“เกรซ” สวมวิญญาณนางโชว์ตัวแม่!!! ส่งเพลง “เสียงในหัวใจ”ประกอบซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์”

นับเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มีความสามารถครบครื่องแบบต๊าชมากเวอร์ สำหรับนางเอกสาวสวย “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ล่าสุดกับการคัมแบคคว้าไมค์มาร้องเพลง “เสียงในหัวใจ” ประกอบซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์” จากGMMTV” งานนี้เจ้าตัวก็ทุ่มเทใส่จริตจะก้านเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตนางโชว์ในโรงละครคาบาเรต์ที่พร้อมจะมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม ซึ่ง “เกรซ” ได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์เสียงร้องอีกด้วย อุต๊ะ!!! จัดเต็มขนาดนี้แฟนๆ กดไลก์ถูกใจเบอร์แรงเลยจ้า

“เกรซ” เผยว่า “ขอบคุณทาง “GMMTV” ด้วยนะคะที่ชวนเกรซมาร้องเพลง ทั้งตื่นเต้นและ  ดีใจมากที่ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง หลังจากห่างการไปนาน 3 ปี ซึ่งปกติเกรซก็จะมีแต่การร้อง Cover เพลงมากกว่า สำหรับเพลงนี้เกรซชอบตั้งแต่ได้ฟังเดโม่ครั้งแรกเลย ติดหูมาก ส่วนเนื้อเพลงก็เข้าใจง่าย ตรงตามเนื้อเรื่องของซีรีส์ แถมยังเป็นเพลงที่ใช้ถ่ายทอดในมุมของตัวละครที่เกรซเล่น ซึ่งคอนเซ็ปท์จะเป็นการบอกเล่าชีวิตของนางโชว์ในโรงละคร   คาบาเรต์ที่พร้อมจะแสดงเพื่อมอบความสุขความบันเทิงให้แก่ผู้ชม ด้วยความที่เราเล่นเองก็ยิ่ง ทำให้เวลาร้องเราจะอินตามได้ไม่ยาก ถือว่าเป็นแนวถนัด แต่ถึงจะถนัดยังไง เกรซก็ต้องพยายามทำการบ้าน ฝึกร้องให้ชินปาก วอร์มอัพร่างกายให้พร้อมในการอัดเสียง ทุกอย่างจะได้ออกมาดี อย่างที่เราตั้งใจและทุ่มเท นอกจากนั้นเกรซก็มีส่วนในการดีไซน์เสียงร้องเองด้วย ส่วนท่าเต้นในท่อนฮุกก็เป็นท่าง่ายๆ แฟนๆ สามารถเอาไป Cover ตามกันได้ สำหรับฟีคแบคของแฟนๆ ก็ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วชอบ มีจังหวะให้โยกตามและติดหูด้วย สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้และซีรีส์ไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เสียงในหัวใจ” จากเสียงร้องของ “เกรซ-กาญจน์เกล้า” เพลงประกอบซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์ ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ทาง AIS PLAY เวลา 22.30 น. พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>