เกรียนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “นิโคลัส เคจ” ขอป่วนให้โลกจำ เปิดตำนานฮอลลีวูดเล่นเป็นตัวเอง เมื่อพระเอกตกอับ รับงานเอนครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต ในผลงานโคตรปั่น The Unbearable Weight of Massive Talent

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ นิโคลัส เคจ นักแสดงระดับตำนานฮอลลีวูดจาก Con Air, Face/Off และ National Treasure ต้องมารับบทเป็นตัวเองในภาพยนตร์คอเมดี้-แอ็กชันสุดป่วนเรื่องใหม่ The Unbearable Weight of Massive Talent  ที่ล่าสุดปล่อยตัวอย่างฉบับติดเรท Redband โชว์ความเกรียนสุดขั้ว เมื่อ “นิโคลัส เคจ” ต้องมารับบทเป็น “นิค เคจ” ดาราที่กำลังตกอับขั้นสุด ไม่มีงานจ้าง ไม่มีเงินจ่ายหนี้สิน จนกระทั่งผู้จัดการส่วนตัว (นีล แพทริค แฮร์ริส) เสนองานเอน ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของแฟนคลับตัวยง (เปโดร ปาสคาล) ก็ได้รับค่าจ้าง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เขาจึงต้องจำใจรับงานนี้เพื่อปลดหนี้ทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อแฟนคลับมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันคนนี้ กลับเป็นบุคคลอันตรายที่ CIA หมายหัว จากงานเอนเตอร์เทนสุดหรูกลายเป็นภารกิจสายลับโคตรป่วน และที่สำคัญแฟนๆจะได้เห็นนิค เคจ ในร่างอวตารสุดปังและบทบาทมาสเตอร์พีชในอดีตของเขา ขนาดที่ว่า ทอม กอร์มิแกน ให้สัมภาษณ์กับ EW News ถ้านิคบอกว่าไม่อยากเล่น บทนี้ก็เป็นแค่กองขยะ ผมเขียนบทนี้มาเพื่อเขาโดยเฉพาะ!”

นอกจากนี้แม้ว่า นิโคลัส เคจ จะได้รับบทบาททางการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งนักเขียนบทในฮอลลีวูดที่ติดเหล้าอย่างหนักใน Leaving Las Vegas (1995) ที่ส่งให้เขาคว้ารางวัลออสการ์นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้ว หรือบทฮีโร่ผู้ขายวิญญาณ แห่ง MARVEL อย่าง Ghost Rider (2007) แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เคจ ได้กล่าวถึงการแสดงครั้งนี้ว่า “การรับบทเรื่องนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมากที่สุดในชีวิตของเขา และตัวเขาเองคงไม่กล้าดูความเกรียนที่ตัวเองเล่นอย่างแน่นอน(หัวเราะ)

The Unbearable Weight of Massive Talent เป็นผลงานการกำกับของ ทอม กอร์มิแกน จาก That Awkward Moment (2014) และได้นักแสดงตัวท็อป ทั้ง เปโดร ปาสคาล จาก Wonder Woman 1984 (2020), The Mandalorian (2019) ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars , นีล แพทริค แฮร์ริส จาก Gone Girl (2014), ซีรีส์ How I Met Your Mother (2005-2014) และที่ขาดไม่ได้เลย ทิฟฟานี่ แฮดดิช นักแสดงตลกหญิงชื่อดังจาก Girls Trip (2017) มาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ปั่นแบบจัดหนัก ป่วนแบบจัดเต็มขนาดนี้ เตรียมล๊อกคิว ลงวันไว้ให้พร้อมแล้วมาเปิดรับประสบการณ์ที่โลกไม่ลืมไปกับการแสดงโคตรเกรียนครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของ นิโคลัส เคจ ใน The Unbearable Weight of Massive Talent  21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Unbearable Weight of Massive Talent Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

“นิโคลัส เคจ” นำทีม “เพโดร ปาสคาล – นีล แพทริค แฮร์ริส” ร่วมงานกาล่า The Unbearable Weight of Massive Talent ในนิวยอร์ค พร้อมขึ้นแท่นหนังโคตรสนุกแห่งปี ยังครองคะแนน Rotten Tomatoes 100%!

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!