ใครจะเป็นผู้ได้รับดอกกุหลาบจาก “ดงเฮ” (Donghae) วง “Super Junior” ในละครเรื่อง “Miss Panda and Mr. Hedgehog”?

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ละครเรื่อง Miss Panda and Mr. Hedgehog ได้เปิดเผยภาพบางส่วนในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 26 สิงหาคมนี้ จะได้เห็นว่า หนุ่มหล่อ ดงเฮ สมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์เดินถือช่อดอกไม้อยู่กลางถนน

ในภาพที่ถูกเปิดเผยนั้น จะเห็นหนุ่ม ดงเฮถือช่อดอกกุหลาบและกล่องเค้กกับการแสดงออกบนใบหน้าของเขาที่ดูโรแมนติก บทตัวละครของเขาในละครคือ โก ซึงจิ (Go Seung Ji) ซึ่งไม่เคยให้ดอกไม้กับผู้หญิงมาก่อน ทำให้เป็นที่น่าสงสัยอย่างมากว่าทำไมเขาถึงถือช่อดอกไม้และเค้กนั้น

ทีมงานละครได้เปิดเผยว่า “มันเป็นซีนที่ผู้ชมสามารถเห็นด้านที่ไม่คาดคิดจากชายหนุ่มเลือดร้อน อย่าง โก ซึงจิ โปรดติดตามต่อไปว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในเหตุการณ์ต่างๆ อย่างไร” ในขณะเดียวกันตอนท้ายของละคร โก ซึงจิ ต้องหางานใหม่เพื่อที่จะช่วยปู่ของเขา และได้งานที่ร้านเบเกอรี่ของยาง แพนด้า เขาบอกคุณปู่ของเขาว่าแพนด้าเป็นแฟนสาวของเขา

ติดตามละครเรื่อง Miss Panda and Mr. Hedgehog ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ช่อง  Channel A

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Need U’ จากบทส่งท้ายของอัลบั้มเต็มชุดแรก EUNHYUK และ DONGHAE โชว์ฝีมือแต่งเนื้อเพลง

DONGHAE ปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิล มาพร้อมเพลงไตเติล ‘California Love (Feat. JENO of NCT)’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 10 ประเทศ

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘BAD BLOOD’ DONGHAE และ EUNHYUK โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการทำเพลง! >>

#TheDnE_ConcertinBKK SM True จะทำให้ฤดูร้อนนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าครั้งไหน! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของดูโอ้สุดฮอต ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ใน “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” 25 พฤษภาคมนี้! >>