6 หนุ่ม “คชา-ทอมมี่-ทะเล-บุ๋น-ซี-มาร์ค” กอดคอ อุ่นเครื่องความสนุกร้อง “Chocolate” ประเดิมเปิดตัวโปรเจ็กต์ยักษ์ “บีมายบอยเฟรนด์ส 2”

  สาวๆเตรียมซ้อมคอกรี๊ดดังๆได้แล้วเมื่อ บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) พร้อมเปิดโปรเจ็กต์ยักษ์ Be My Boyfrieds 2” (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตแล้วครั้งนี้ยังมีทั้ง เพลง และ ซีรีส์ จากการวมพล 6 หนุ่มขวัญใจสาวๆอาทิ คชา-นนทนันท์ , ทอมมี่-สิทธิโชค, ทะเล-สงวนดีกุล, บุ๋น-ณพรัฐ, ซี-พฤกษ์ และ มาร์ค-ศิวัช ที่มารวมพลังทุ่มเท แท็คทีมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมอบความสนุกให้กับแฟนในเดือน ก.ค. นี้ โดยล่าสุด 6 หนุ่มกอดคอกันร้องเพลงธีมอุ่นเครื่องโปรเจ็กต์ออกมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงแรก Chocolate” (ช็อกโกแลต)ให้ได้ฟังและชมกันแล้ว ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยความสนุกของโปรเจ็กต์ครั้งนี้ที่แฟนๆห้ามพลาด โดย “คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เปิดตัวแทนของโปรเจ็กต์เผยความรู้สึกว่า

“ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมในบีมายบอยเฟรนด์สครั้งนี้ เพราะว่าส่วนนึงก็คือ เรายังจำภาพ และความรู้สึกในครั้งแรกได้ ยังนึกว่าถ้าคอนเสิร์ตนี้มีต่อยอดเป็นครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ได้ มันก็น่าจะดีมาก ๆ และในวันนี้มันเป็นจริงแล้วครับ รู้สึกว่าดีมาก ๆ บวกกับที่ผ่านมากับอะไรหลาย ๆ อย่างยิ่งทำให้เรารู้สึกคิดถึงเวที รู้สึกอยากเจอแฟน ๆ มากเข้าไปอีก นอกจากนี้แล้ว เรายังมีเพลงใหม่ ช็อกโกแลต  ออกมาแบบพิเศษเพื่อมอบให้กับทุกคนด้วยโดยเนื้อเพลงจะเป็นประโยคแบบเชื้อเชิญ ๆ ที่มีความเอาแต่ใจนิด ๆ มีความเซ็กซี่ยั่วยวนประมาณหนึ่ง ต้องลองฟังกันดู และอีกอย่างนอกจากความตื่นเต้นดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บีมายบอยเฟรนด์ส 2 แล้ว ก็ยังจะมีอีก 2 ความรู้สึกครับ ความรู้สึกแรกคือดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อน ๆ เมื่อครั้งก่อน และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับน้อง ๆ ใหม่ ๆ ในครั้งนี้ครับ อย่างทะเล และ ทอมมี่ นี่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อครั้งก่อน ส่วนคนใหม่ ๆ อย่าง มาร์ค,  บุ๋น , ซี เอาจริงเลยนะ ผมรู้สึกประหลาดใจมาก ที่พวกเราเจอกันครั้งแรก พวกเราทุกคนสามารถสนิทกันได้เร็วกว่าที่คิดไว้ มันไม่ได้ง่ายเลยนะที่จะจูนเจอกันได้ไวขนาดนั้น ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ ทำให้ในโปรเจ็กต์นี้มีความพิเศษแบบสุด ๆ มากมาย ซึ่งจะมีทั้งคอนเสิร์ต มีเพลงช็อกโกแลต มีเพลงอื่น ๆ และมีซีรีส์  คือทุกอย่างนั้นมันจะอยู่ภายใต้จักรวาล บีมายบอยเฟรนด์ส 2 คลุมไว้อยู่ครับ และแน่นอนในครั้งนี้แฟน ๆ จะได้เห็นความสามารถ ความถนัด ความชอบ ของแต่ละศิลปิน เอาจริงนะ น้อง ๆ แต่ละคนอยากจะเอาอะไรขึ้นมาโชว์ มีความชอบที่จะทำโชว์แบบไหน ก็ตามสไตล์กันออกไป อีกอย่างก็คือ จะได้เห็นตอนที่ได้รวมตัวทอล์กโชว์กัน พร้อมโชว์พิเศษรวมกัน มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีน่าจดจำมากๆครับ อยากจะฝากแฟน ๆ มาร่วมติดตามกันด้วยนะครับ พูดตรง ๆ เลย ตื่นเต้นคิดถึงเวทีมากๆ ด้วยช่วงสองสามปีที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถขึ้นเวทีคอนเสิร์ตได้ เป็นเหตุผลที่คิดถึงเวทีมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการจะซื้อบัตรกันนั้น ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวกันได้ที่เพจ The DND นะครับ ฝากด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมาเจอกันเยอะ ๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอะไรที่สนุกแน่นอนครับ”

ติดตามพบกับความ So good! ของ Chocolate บาร์นี้ ได้ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ และรับชม Music Video ได้ที่ Youtube The DND

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี” จัดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ “WHOOP FESTIVAL”ขนทัพศิลปินชื่อดัง  “Jay Park , HolyBang , MVP , Sik-K , Mushvenom , Rhythm Power” ระเบิดความมันส์ 22 ตุลาคม นี้

3 หนุ่ม “ทอมมี่ – คชา – ซี” เผยโมเมนต์… รักสาวข้างเดียว !ร้องเพลงซึ้ง สุดฟิน ในซิงเกิ้ล “OVERTIME”  (โอเวอร์ไทม์)

MAX วง #TVXQ! เผยเสน่ห์เกินต้านทาน พร้อมโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้อง ในเพลงเปิดตัวจากโซโล่อัลบั้มชุดแรก ‘Chocolate’ >>