“นิโคลัส เคจ” สร้างปรากฏการณ์คว้า 100% เต็มจาก Rotten Tomatoes กวาดกระแสตอบรับดีเยี่ยม สื่อทั่วโลกเทใจยกให้ “The Unbearable Weight of Massive talent” คือ “หนังตลกที่ดีที่สุดของปีนี้” กลางเทศกาลระดับโลก SXSW2022 >>

 เปิดรอบปฐมทัศน์สร้างเสียงฮือฮาให้สื่อและนักวิจารณ์กันไปแล้วสำหรับผลงานแอ็กชัน-ตลกร้ายเรื่องล่าสุดอย่าง The Unbearable Weight of Massive Talent ที่กวาดคำชม หอบคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากเทศกาล South by Southwest Film Festival 2022 (SXSW2022) หนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยนักแสดงนำอย่าง “นิโคลัส เคจ” และ “เปโดร ปาสคาล” ปรากฏตัวขึ้นในงานพร้อมกับมาสคอตของตนเอง เรียกความสนใจและเสียงหัวเราะของผู้ชมที่เข้าชมงานไปได้อย่างมาก

และหลังชมภาพยนตร์ สื่อและผู้ชมกลุ่มแรกได้พูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่อง    The Unbearable Weight of Massive Talent เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยมุกตลกและกลิ่นอายความเป็นหนังของนิโคลัส เคจที่แฟน ๆ หลายคนนึกถึง จนพูดได้ว่าหลังจากที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้ว ต้องหาภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของนิโคลัส เคจ อย่าง Conair หรือ Face/Off มาดูต่อให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว นอกจากนี้สื่อและนักวิจารณ์ทั่วโลกยังร่วมใจเทคะแนนให้ความฮาสุดป่วนในภาพยนตร์เรื่องนี้จัดเต็มแบบไม่ติดไปถึง 100% เต็มกันเลยทีเดียว และนี่คือรีวิวบางส่วนเพื่อเรียกน้ำย่อย

        ใครจะไปคิดว่าบทที่ดีที่สุดของนิโคลัส เคจ คือการเล่นเป็นตัวเอง – Deadline

ทุกคนจะสนุกไปกับหนังเรื่องนี้ นี่คือหนังที่ฮาที่สุดของปี – Indiewire

เหมือนเป็นของขวัญสุดเพอร์เฟ็คให้กับแฟน ๆ นิโคลัส เคจ – The Wrap

    หนังตลกที่ดูสนุก เต็มไปด้วยมุกล้อนิคเคจ – Variety

 

            The Unbearable Weight of Massive Talent เล่าเรื่องราวของ นิค เคจ (นิโคลัส เคจ) อดีตซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดที่ตกอับเต็มไปด้วยหนี้สินและปัญหายุ่งเหยิงต่าง ๆ ตามมา จนต้องรับงานเซอร์ไพรส์วันเกิด ฮาร์วี่ (เปโดร ปาสคาล) มหาเศรษฐีชาวแม็กซิโกที่มีเบื้องหลังพัวพันกับยาเสพติด ทำให้นิค เคจต้องสวมบทบาทสายลับให้กับองค์กรอย่าง CIA ไปพร้อม ๆ กับงัดมุกเด็ดการแสดงสุดปังของตัวเขาเองในอดีตเพื่อตบตาเจ้าพ่อวงการค้ายาที่เป็นแฟนคลับตัวยงของตนเองไปพร้อม ๆ กัน

            แฟน ๆ ชาวไทยติดตามความสนุกสุดป่วนของซุปตาร์ตกอับและเจ้าพ่อวงการค้ายา กับภารกิจที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตและความติ่งได้ใน The Unbearable Weight of Massive Talent 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

The Unbearable Weight of Massive Talent – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]https://youtu.be/SBzxE8sCx6Y

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

“นิโคลัส เคจ” นำทีม “เพโดร ปาสคาล – นีล แพทริค แฮร์ริส” ร่วมงานกาล่า The Unbearable Weight of Massive Talent ในนิวยอร์ค พร้อมขึ้นแท่นหนังโคตรสนุกแห่งปี ยังครองคะแนน Rotten Tomatoes 100%!

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!