ติ่งละครอวยยศ! “ซ่อนกลิ่น” สนุกฮาไม่หยุด “ปั้นจั่น-พรีม” ปลื้ม ! เรตติ้งมาทรงดีเว่อร์ >>

ละคร “ซ่อนกลิ่น” ช่อง 3 ตั้งแต่เริ่มออนแอร์มาทำให้เหล่าติ่งละครติดใจกันทั่วหน้ากับความสนุกที่ครบรสสร้างเสียงฮาให้กับคนดูแบบไม่ลดละ แถมเรื่องราวในละครยังชวนคนดูลุ้นตื่นเต้นสุด ๆ ส่งผลให้เรตติ้งละครออกมาทรงดีแทบทุกตอน

การันตีความปังเหล่านี้ด้วยคำชมจากติ่งละคร ไม่ว่าจะชมเรื่องฉาก CG เอฟเฟกต์ผีก็ทำออกมาได้เรียลหลอนดีไม่มีโป๊ะ, ฉากฮา ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจาก ศรัญ “ปั้นจั่น ปรมะ” ได้มีเซ้นส์เห็นผีบอกเลยว่าพาขำจนปอดสั่น, ฉากบู๊สุดเท่ที่สร้างมิติใหม่แห่งวงการปราบผี และฉากจิ้นพระนาง “ปั้นจั่น ปรมะ-พรีม รณิดา” ที่ทำเอาเขินตาม ส่วนเนื้อเรื่องในละครคนดูยังพากันเดาหนักว่าใครคือคนร้ายที่จับวิญญาณแม่ซ่อนกลิ่นไป จากนั้นคนดูยังชมเรื่องผู้ชายในละครที่งานดีแทบทุกคน ซึ่งใน EP.6 ผู้จัดละคร “อุ๊ พัชนี” ก็ได้รับคำชมไปเต็ม ๆ ที่ดึงออร่าของหนุ่ม “ปาล์ม ศุภชัย” ออกมาได้โดนใจคนดู นอกจากนี้คนดูยังบ่นถึงฉากกินในละครที่ออกมาบ่อยจนแฟน ๆ ดูแล้วหิวไม่ไหว ล่าสุด EP.8 มีฉากกินหมูกะทะก็คือทำเอาคนดูท้องร้องตามกันไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากระแสติ่งละครอวยยศมาขนาดนี้ใครยังไม่ดูไม่ได้แล้ว!

สามารถติดตามชมละคร “ซ่อนกลิ่น” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>