“หมู-มูซู” ส่ง “IN MY ROOM” ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง ปลื้มกระแสดี ขอบคุณแฟนเพลง

สร้างปรากฎการณ์แทงใจคนถูกทิ้งจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับเพลง “คนถูกทิ้ง” ล่าสุด “หมู” มูซู พร้อมขยี้หัวใจคนฟังซ้ำอีกรอบด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “IN MY ROOM” เพลงเศร้าที่พร้อมดึงคนอกหักให้ยอมรับความเป็นจริง ต้นสังกัด “ไวท์ มิวสิค” ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เสิร์ฟมิวสิควิดีโอ ให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้ว

โดยหมูได้เล่าถึงมิวสิควิดีโอให้ฟังว่า “สำหรับเพลง “IN MY ROOM” เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งซึ่งตื่นขึ้นมาแล้วจินตนาการถึงคนถูกทิ้งว่า การตื่นขึ้นมาในทุกๆเช้า ทุกอย่างในห้องยังคงเป็นเหมือนเดิม การใช้ชีวิตยังคงเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือความรู้สึก ใครบางคนที่เคยนอนอยู่ข้างๆเราหายไป เป็นความรู้สึกเหมือนว่ายังไม่รู้ตัว ยังยอมรับความจริงไม่ได้ ความผูกพันทำให้รู้สึกว่าคนรักของเราอยู่ข้างๆเหมือนกับวันแรกที่เรารักกัน ยังใช้ชีวิตประจำวันเหมือนช่วงที่มีกันอยู่ ก็หยิบเอาตรงนี้มาแต่งเป็นเพลง และถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิวิดิโอ ซึ่งได้คุณลุงวิวัฒน์ แซ่โง้ว เป็นผู้ถ่ายทอด เรื่องราวของคู่ชีวิต ที่ภรรยาจากไปก่อน คุณลุงก็ต้องใช้ชีวิตบันปลายคนเดียว เดิมที่เราไม่เคยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับคุณลุงมาก่อน จนกระทั่งวันถ่ายทำมีโอกาสพูดคุยกับคุณลุงระหว่างพัก ก็ทราบว่า ชีวิตจริงของคุณลุงก็อยู่เพียงคนเดียวในห้องเดิมหลังจากภรรยาจากไปแล้ว เมื่อมาถ่ายมิวสิควิดิโอนี้ก็ไม่ได้แสดงอะไรเลยทุกอย่างเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณลุงอยู่แล้ว หลายคนที่ได้ดู ก็จะชอบ ส่วนใหญ่บอกว่า ภาพสวย เส้นเรื่องดูเป็นธรรมชาติ เข้าใจถึงอารมณ์เพลงได้ง่าย รู้สึกอินกับเพลงมากกว่าเดิม ผมเองรู้สึกดีใจกับผลตอบรับที่ดีเหมือนเพลงคนถูกทิ้ง ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

 3 หนุ่ม “มาร์ค – บุ๋น – ทะเล” ชวนสาวเข้าห้อง !แบบฟินๆ ในเพลง “In My Room” (อิน มาย รูม)

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>