“เด-ดอส” ท้า “ติ๊นา-เป้ย Yes or No2” เสี่ยงดวง!!ในรายการ The Jinx เสาร์ที่ 25สค. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

รายการใหม่ล่าสุด ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี “The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดยบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด รายการที่จะนำศิลปินและเหล่าคนดังมาร่วมลุ้นกับโชคชะตาที่ไม่สามารถกำหนดได้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ต้องใช้ความสามารถและหน้าตาเพราะเป็นเรื่องของโชคชะตาล้วนๆ นำทีมโดย เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร พาสองนักแสดงจากภาพยนต์เรื่อง Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย ติ๊นา-ศุภนาฎ และ เป้ย-ธนพัฒน์ มาร่วมสนุกพิสูจน์ว่าใครจะเป็นโชคร้ายที่จะโดนบทลงโทษมากที่สุด


แต่ก่อนที่จะไปเสี่ยงว่าใครจะเป็นคนที่โชคร้ายที่สุด สองพิธีกร เด-ดอส เรียกติ๊นาและเป้ย มานั่งเล่าถึงประสบการณ์ที่เคยโชคร้ายหรือเรียกได้ว่าซวยก็ว่าได้ ซึ่งติ๊น่าเล่าว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบมีเรื่องซวยอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีสอบที่มหาวิทยาลัยแต่ดันตื่นสาย เหลือเวลาอีก5นาทีจะเข้าสอบกำลังขับรถเข้าไปจอดที่คณะก็มียามเข้ามากั้นทางไม่ให้ผ่าน เปิดประตูมาพูดคุยบอกว่าติ๊นาขับรถเฉี่ยวเด็กจนเด็กล้มไหล่หลุด ติ๊นาก็ตกใจมากพยายามถามว่าชนที่ไหนอย่างไร แต่เค้าก็ไม่ยอมฟังกลัวเราจะหนีอย่างเดียว สุดท้ายยามก็คุยกันไปมาจนมารู้ว่าจับผิดคัน คันเราไม่ได้ไปเฉี่ยวเด็ออะไรเลย และในที่สุดก็ไปสอบไม่ทันจึงต้องขอทำเรื่องสอบใหม่ ถือว่าเป็นเรื่องซวยที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เลย


จากนั้นก็เริ่มเล่นเกมส์แรกกับบทลงโทษที่ชื่อว่าน้ำเต้าหู้ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่แค่น้ำเต้าหู้ธรรมดาที่กินกันอร่อยๆ แน่นอน เพราะมันเป็นน้ำเต้าหู้ยี้ กติกาคือให้ติ๊นาและเป้ยรวมถึงสองพิธีกรเด-ดอส เสี่ยงจับไม้ถ้าใครจับได้ไม้สีชมพูจะต้องรับบทลงโทษนี้ไป ประเดิมเกมส์แรกผู้ที่โดนก็คือเดพิธีกรสุดซี้ดนั่นเอง ทั้งดอส,ติ๊นาและเป้ยต่างก็ช่วยกันคนละไม้ละมือใส่เครื่องให้น้ำเต้าหู้ยี้กันอย่างเต็มที่ เดกินคำแรกก็ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้จึงจับเป้ยให้กินเป็นเพื่อนแม้จะไม่อยากกินแต่โดนจับล็อคตัวจนดิ้นไม่หยุดเลยต้องจำยอม ต่อกันด้วยเกมส์ที่สองให้แต่ละคนเลือกลูกกุญแจคนละหนึ่งดอก เพื่อเอาไปไขถ้าดอกไหนไขได้จะต้องถูกลงโทษ ซึ่งคนที่โชคร้ายในเกมส์นี้คือเป้ยกับบทลงโทษที่นำขนมหวานสารพัดชนิดมาตำรวมกันแล้วกิน แม้จะมีแต่ขนมที่อร่อยๆ แต่เมื่อมาในรูปแบบที่ต้องตำรวมกันเป็นอย่างเดียวแล้วรสชาติที่ได้ออกมาก็ไม่ได้อร่อยเลย


เมื่อความโชคร้ายไม่เข้าใครออกใคร ทุกคนจึงโดนกันถ้วนหน้า เกมส์ที่สามติ๊นาจึงเป็นผู้ถูกลงโทษไปซึ่งแม้ภายนอกจะดูเป็นสาวหล่อแต่ก็หนีไม่พ้นกับบทลงโทษที่ทำให้ต้องเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง เพราะต้องโดนใส่ผ้าถุงแล้วแปรงฟันด้วยผงถ่านสีดำ และดอสที่โดนบทลงโทษที่แสนง่ายเพราะให้ดับเทียนวันเกิดด้วยมือเปล่า เมื่อเดเห็นว่ามันง่ายเกินไปเลยไม่ยอม เอาเค้กคว่ำไปที่หน้าดอสเข้าอย่างจัง งานนี้ดอสเลยถือว่าโชคร้ายที่สุดในวันนี้เลยก็ว่าได้ และเมื่ออาทิตย์นี้พิธีกรเป็นผู้ที่โชคร้ายที่สุด ของราววัลจึงเป็นของผู้ชมทางบ้าน ติดตามร่วมลุ้นและตอบคำถามกันได้ตอนท้ายรายการ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลไป…


พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด และ ดอส-วัฒนากร กับ “รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ ติ๊นาและเป้ย 2 นักแสดงจากภาพยนต์เรื่อง Yes or No 2 รักไม่รัก จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ SEED MCOT
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่ออินเตอร์ส่ง MV. รักได้อีกครั้งมาบีบหัวใจ คนที่ไม่เคยลืมรักเก่าใน YES OR NO 2.5

ดีเจวิน-ดีเจอ้น ชวนผู้ฟังดูคอนเสิร์ตแบบลับเฉพาะ!! กับกิจกรรมใหม่ “THE SEED SESSION” 15 กพ.นี้ ที่คลื่นซี้ด

พุธที่ 5 กพ.นี้ พบกับโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ โค้ชอ๊อด กับหลายมุมมอง ในรายการเขย่ง 9 กระโดดทางช่อง 9

พุธที่ 8 มค.พบกับศิลปินร็อกหัวมันวงโปเตโต้ ในรายการเขย่ง ก้าว กระโดด ทางช่อง 9