“เฟิร์น – Fern For Fun” โชว์ครีเอทีฟไอเดีย สุดเจ๋ง คว้ารางวัล แชมป์ “TikTok ครีเอเตอร์” คนแรกของประเทศไทย! รับรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี

ปิดฉากกันไปแบบชื่นมื่น กับรายการ Creator Wars สงครามนักคิด” รายการน้ำดี ครีเอทีฟสุดเจ๋ง ที่มีภารกิจค้นหาแชมป์ TikTok ครีเอเตอร์” นักสร้างสรรค์คลิปวิดีโอที่มีไอเดียสุดบรรเจิดมาประดับวงการ ชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท!  โดย 2 ยักษ์ใหญ่ สื่อบันเทิงของไทยอย่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ แพลตฟอร์มที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2021 อย่าง TikTok จับมือร่วมกันผลิต

งานนี้ภารกิจการแข่งขัน ตื่นเต้น เข้มข้น ลุ้นกันตั้งแต่เทปแรกจนถึงเทปสุดท้าย เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนดีกรีความสามารถไม่ธรรมดา ต่างพากันขนไอเดียความคิดสร้างสรรค์ใส่กันแบบเต็มที่ไม่มียั้ง ไม่มีออมมือให้กัน เรียกว่า เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี งานนี้ไม่มีใครยอมใคร คนที่เจ๋งที่สุดเท่านั้น ที่จะได้สิทธิ์เป็นแชมป์ TikTok ครีเอเตอร์ คนแรกของประเทศไทย!

ซึ่งรอบสุดท้ายนี้  มาตรฐานของ Judge คณะกรรมการตัดสินแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย  ประกอบไปด้วย “ติช่า กันติชา ชุมมะ” , “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” , “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” และ “ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม” การันตีความสนุก สุดมันส์ ด้วย 2 พิธีกรมากฝีมือ “เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์” และ “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” เช่นเคย

และจากการค้นหากันมายาวนานถึง 8 สัปดาห์ เราก็ได้ผู้ชนะเป็นแชมป์ TikTok ครีเอเตอร์” คนแรกของประเทศไทย! คือ โสรยา วงษ์พัดอำพร เจ้าของแอคเคาท์ TikTok: @fern_fernforfun ได้รับรางวัลทริปเยี่ยมชม TikTok สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์ โดย TikTok สนับสนุนค่าเดินทาง และ ที่พัก พร้อม Pocket Money 80,000 บาท และ คอนโดมิเนียม ชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค ลาดพร้าว – โชคชัย 4  มูลค่า 2,200,000 บาท

รางวัลอันดับที่ 2 ได้แก่ อธิชา คำภิบาล และ ทีม เจ้าของแอคเคาท์ TikTok: @poppap13 ได้รับรางวัล  ทริปเยี่ยมชม TikTok สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์  โดย TikTok สนับสนุนค่าเดินทาง และ ที่พัก พร้อม Pocket Money 40,000 บาท  รางวัลอันดับที่ 3 ได้แก่ สิทธิโชค อินทสุทธิ์ และ ทีม เจ้าของแอคเคาท์ TikTok: @Tigercryy ได้รับรางวัลทริปเยี่ยมชม TikTok สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์ โดย TikTok สนับสนุนค่าเดินทาง และ ที่พัก พร้อม Pocket Money 30,000 บาท  และทั้ง 3 อันดับจะได้รับเตาแก๊สผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่น Rinnai (รุ่น HOWARO) มูลค่า 12,900 บาท

และ รางวัลอันดับที่ 4 ได้แก่ นายอนุกูล มูลตรีประถม เจ้าของแอคเคาท์ TikTok: @am_studioz ได้รับเตาแก๊สตั้งโต๊ะ Rinnai (รุ่น RT-702SCC)  โดยทั้ง 4 อันดับยังจะได้รับ Gift Set ซุปเปอร์กาแฟ, Gift Set น้ำปลาแท้ตราหอยเป๋าฮื้อ , โทรศัพท์มือถือ OPPO Reno7 Z 5G มูลค่า 12,990 บาท , สินค้าบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปนิสชิน ทานฟรี 1 ปี , Gift Set คอลบาเด้นท์ และ Gift Set กรุงเทพประกันชีวิต อีกด้วย

โดยรายการยังจัดหนักจัดเต็มไม่มียั้ง! มอบรางวัล Creativity Challenge ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษจากทั้ง 5 แบรนด์ผู้สนับสนุนรายการ ได้แก่ เตาแก๊สและเครื่องทำน้ำอุ่น Rinnai , ซุปเปอร์กาแฟ , น้ำปลาแท้ตราหอยเป๋าฮื้อ , OPPO และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป NISSIN  ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการทั้งหมด ที่ร่วมสร้างสรรค์วิดีโอตามโจทย์ที่ผู้สนับสนุนมอบให้ คลิปของ TikTok ครีเอเตอร์คนไหนโดนใจที่สุด จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ทั้งหมด 5 รางวัล

ซึ่ง โสรยา วงษ์พัดอำพร เจ้าของแอคเคาท์ TikTok: @fern_fernforfun แชมป์ TikTok ครีเอเตอร์” คนแรกของประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะเราทำเต็มที่ แต่ทุกทีมก็เก่งมาก ๆ เช่นกันค่ะ ต้องขอขอบคุณรายการ Creator Wars สงครามนักคิดที่เปิดโอกาสให้คนที่ทำคลิปและมีไอเดียสร้างสรรค์ได้มาแข่งขันกันแบบนี้ ขอบคุณ TikTok นะคะ ที่เป็นแพลตฟอร์มที่ดีมาก ๆ ที่ทำให้เราสามารถนำความคิดสร้างสรรค์ของเราเข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์มให้คนอื่นได้เห็น ขอขอบคุณคณะกรรมการ พิธีกร ทีมงาน และสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนรายการทุกท่าน ที่ทำให้มีรายการนี้ขึ้นมา ขอขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของเฟิร์น ทั้งครอบครัว แฟนคลับของเฟิร์นที่คอย Support เพื่อน ๆ ทั้งหลายที่ให้คำปรึกษาและก็ให้กำลังใจ ถ้าไม่มีทุกคน ก็อาจจะไม่มีเฟิร์นในวันนี้ และอยากบอกทุกคนที่อยากจะมาเป็นแบบเฟิร์นวันนี้ ว่าทุกคนสามารถทำได้ ไม่ใช่เรื่องยาก ขอแค่คุณลงมือทำ เพราะวันแรกที่เฟิร์นทำก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ เราชอบ เราทำ เราสนุกและใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไป ทำไปเรื่อย ๆ ความชอบเหล่านั้นมันจะทำให้เรามาถึงตรงนี้ได้ ฝากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เล่น TikTok อยู่หรือมี Content อะไรดี ๆ แสดงออกมาให้เต็มที่ค่ะ และวันนึงก็จะสามารถมายืนอยู่ตรงที่เฟิร์นยืนได้แน่นอนค่ะ”

โดยสามารถติดตามรายการ Creator Wars สงครามนักคิด” ย้อนหลังได้ทางโซเชียลมีเดียของเวิร์คพอยท์ และรับชมคลิปวิดีโอสนุก ๆ สุดสร้างสรรค์ของเหล่า TikTok ครีเอเตอร์ใด้บนแพลตฟอร์ม TikTok

ดูรายละเอียดรายการเพิ่มเติมได้ที่: 

Facebook: Creator Wars สงครามนักคิด https://www.facebook.com/CreatorWars/

และ  ทาง TikTok: #CreatorWarsสงครามนักคิด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋น – คอปเตอร์ – เซ้นต์” นำทัพดาราร่วมสร้างสรรค์วิดีโอกับเหล่า TikTok ครีเอเตอร์ ใน “CREATOR WARS สงครามนักคิด”

 “CREATOR WARS สงครามนักคิด” เข้าสู่รอบ 2 “Double Creation”สงครามยังไม่จบ! สมรภูมิรบสุดเดือด! เข้มข้นมากขึ้นทุกอีพี เสาร์นี้ใครเข้ารอบ รอลุ้นกัน!

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” พร้อมระเบิดความมัน สุดสร้างสรรค์ ประเดิมลงจอ 22 มกราคมนี้