เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง “SEVENTEEN” วงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิต และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้!! เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป                                                                                                                                                                                                               

วงบอยแบนด์ SEVENTEEN ประกอบด้วยสมาชิก 13 คน ถือเป็นวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ที่ได้จัดเวิล์ดทัวร์ในหลายประเทศ ทั้งในโซนเอเชีย ยุโรป อเมริกา และประเทศไทย ทำให้ SEVENTEEN มีแฟนด้อมที่แข็งแกร่งอยู่ทั่วโลก ในปีที่ผ่านมาได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด คือ อัลบั้มที่ 8 “Your Choice” และ อัลบั้มที่ 9 “Attacca” ที่ได้บันทึกยอดขายในสัปดาห์แรกที่น่าประทับใจบน Hanteo Chart กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในชาร์ตประวัติศาสตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์    Document Music พลาดไม่ได้กับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ บทสัมภาษณ์เจาะลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 13 หนุ่ม พร้อมเรื่องราวประกอบคำบรรยายเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่พวกเขามีร่วมกับ CARAT ทุกคน และนี่เป็นเสมือนจดหมายรักจาก SEVENTEEN ในรูปแบบภาพยนตร์ที่จะส่งไปถึง CARAT ทุกคนทั่วโลก

สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป จองบัตรและเช็ครอบฉายได้ที่ App Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท พิเศษ…เมื่อซื้อบัตรทุกที่นั่งรับของที่ระลึกโปสเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก M GEN รับส่วนลดเพิ่มที่นั่งละ 50 บาท เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก