Red Velvet กลับมาอย่างสง่างามในลุค ‘ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ’ พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ ‘Feel My Rhythm’ยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 5.1 แสนชุด สร้างสถิติใหม่ของวง!

Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเปลี่ยนลุคเป็น ‘ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ’ (หรือ Spring Queen) ในมินิอัลบั้มใหม่ The ReVe Festival 2022 Feel My Rhythm (เดอะ รีฟ เฟสติวัล 2022 – ฟีล มาย ริทึ่ม) ที่สำคัญ! อัลบั้มชุดนี้พิสูจน์ถึงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ Red Velvet ด้วยการมียอดสั่งจองล่วงหน้าทะลุ 516,866 ชุด (ณ วันที่ 20 มีนาคม 2022) สร้างสถิติใหม่ของวง พร้อมขึ้นแท่นเป็น half-million seller (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มกว่าครึ่งล้านชุด)

          โดย Red Velvet เป็นวงที่ได้รับฉายาว่า ‘ราชินีแห่งฤดูร้อน’ (หรือ Summer Queen) ด้วยเพลงฮิตที่ปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อน อาทิ ‘Red Flavor’, ‘Power Up’, ‘Umpah Umpah’ และ ‘Queendom’ จึงทำให้การกลับมาพร้อมเปลี่ยนลุคใหม่ของ Red Velvet เป็น ‘ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ’ (หรือ Spring Queen) ครั้งนี้ ยิ่งดึงดูดความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก

The ReVe Festival 2022(เดอะ รีฟ เฟสติวัล 2022) ที่เริ่มต้นใหม่ด้วยอัลบั้มชุดนี้ คือ เทศกาลดนตรีในแบบฉบับของ Red Velvet ซึ่งชื่อ ‘ReVe’ เป็นตัวย่อของ Red Velvet อีกทั้งยังมีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า ‘Dream’ และ ‘Fantasy’ โดย 3 อัลบั้ม ที่ถูกปล่อยออกมาตามลำดับเมื่อปี 2019 ต่างได้รับความรักมากมายด้วยเสน่ห์แบบต่าง ๆ

สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ The ReVe Festival 2022 Feel My Rhythm (เดอะ รีฟ เฟสติวัล 2022 – ฟีล มาย ริทึ่ม) ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล Feel My Rhythm, เพลง Rainbow Halo แนว R&B ป๊อปแดนซ์, เพลง Beg For Me แนว R&B ป๊อปแดนซ์, เพลง BAMBOLEO แนว retro pop dance, เพลง Good, Bad, Ugly แนว R&B จังหวะกลาง และเพลง In My Dreams แนว R&B ballad จังหวะช้า

เพลงไตเติล Feel My Rhythm’ (ฟีล มาย ริทึ่ม) เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่ผสมผสานการใช้แซมเพิล หรือแซมพลิงผลงานดนตรี ‘Air On The G String’ ของ Bach ร่วมด้วยทำนองสตริงอันสง่างามละเอียดอ่อน จังหวะแทร็ปที่ทรงพลัง และเสน่ห์เสียงร้องอันสดใสของสมาชิก เนื้อเพลงบรรยายอย่างชัดเจนเกี่ยวกับ ความรู้สึกอิสระเพลิดเพลิน ในการเดินทางผ่านกาลเวลาและพื้นที่ไปกับบทเพลง

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล Feel My Rhythm’ (ฟีล มาย ริทึ่ม) ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘Air On The G String’ และสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของโอเปร่า ที่ยังคงให้ความเคารพกับผลงานอันมีชื่อเสียง ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มความสนุกสนานในการรับชม และนำเสนอเสน่ห์ที่มีแนวความคิดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Red Velvet ได้เป็นอย่างดี

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #The_ReVe_Festival_2022 #Feel_My_Rhythm #필마이리듬 #레드벨벳 #RedVelvet

Red Velvet Feel My Rhythm MV:

รับฟังมินิอัลบั้มใหม่ The ReVe Festival 2022 Feel My Rhythm ของ Red Velvet ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=rHH5G) และ แพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/RV_FeelMyRhythm)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง! >>

Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้! >>

Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN >>