“มีน” เครียดต้องคลีนเนอร์ศพครั้งแรก!!!ถูก “อ่ำ” จัดฉากใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”

เป็นอีกหนึ่งผลงานล่าสุดที่จะพิสูจน์ฝีมือการแสดงของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ในภาพยนตร์ เรื่อง “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของMONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโน เน็กซ์ จากฝีมือการกำกับของ  “เฉลิม วงศ์พิมพ์”  ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์หนังแอ็กชันอีกครั้ง นำแสดงโดย อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ร่วมด้วย “ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์”, “แคท – กิติยา   หอมชื่น”, “เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ ฯลฯ โดยเฉพาะ อ่ำ กับ มีน ในบทบัดดี้ต่างวัย ที่พร้อมฉายให้ชมทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

ฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่  “เวย์” รับบทโดย มีนพีรวิชญ์ เข้าสู่วงการคลีนเนอร์อย่างเต็มตัว แต่แล้วถูกกลั่นแกล้งจากลูกชายผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ จนต้องออกจากงานในที่สุด “เวย์” จึงหางานใหม่ จนเจอประกาศรับสมัครงานพาร์ทไทม์งานหนึ่งรายได้ดี ที่นั่นเขาต้องเจอบททดสอบใหญ่ เมื่อ “กาย” รับบทโดย อ่ำอัมรินทร์ ฆ่าคนต่อหน้าต่อตา และบีบบังคับให้ “เวย์” คลีนศพนี้ให้เสร็จภายในสองชั่วโมง ไม่อย่างนั้นหลักฐานทั้งหมดจะมัดตัวไปที่ “เวย์” แทน

ผู้กำกับเลือกโลเคชั่นตึกร้างถ่ายทำฉากนี้  โดยมีศพลูกชายผู้อำนวยการโรงพยาบาล ที่ไล่เวย์ออกจากงานนอนแน่นิ่งเป็นศพอยู่ตรงหน้า ก่อนถ่ายทำ มีน หลบไปทำสมาธิพักใหญ่  แม้จะไม่ใช่ศพจริง แต่มีนก็แอบเครียด เพราะเป็นการคลีนศพครั้งแรกในการถ่ายทำ เมื่อมีนรวบรวมสมาธิได้ก็เริ่มถ่ายทำทันที มีน หยิบอุปกรณ์ที่ต้องใช้ทำลายศพออกมา ทั้งถุงมือและน้ำยาต่างๆ และทำตามขั้นตอนที่ก่อนหน้านี้ได้ไปฝึกคร่าวๆ มาแล้ว โดยมี อ่ำ นั่งกดดันอยู่ข้างๆ แต่แล้วก็ไหลลื่นสบายๆ จนทีมงานทุกคนในฉากแทบหยุดหายใจลุ้นไปกับฉากนี้เหมือนกัน

มีน เผยให้ฟังว่า “ฉากนี้ผู้กำกับแนะนำผมไว้ก่อนแล้วครับว่าสถานการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบกดดัน ให้เล่นแบบใส่อารมณ์เต็มที่แบบสับสนระหว่างความถูกต้องกับสิ่งที่ทำผิด ซึ่งตัวจริงของเวย์จะนิ่งๆ เนิร์ดๆ  ก็เลยต้องกลับไปทำการบ้านมาพอสมควร เพราะอยากให้เวลาถ่ายทำนั้นน้อยที่สุด ซึ่งสมาธิสำคัญมากเลยครับ ซึ่งผมก็พยายามจำขั้นตอนและแสดงให้เหมือนคนมีความรู้ทางการแพทย์ รู้วิธีใช้สารเคมีต่าง ๆ จริง ๆ ในฉากนี้แอบมีเลือดปลอมกระเด็นใส่ตัวเลอะเทอะด้วยครับ ก็พลอยให้ผมหลอนไปกับบรรยากาศในการถ่ายทำอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน แถมพี่ๆทีมงานคอยลุ้นไปกับผมด้วย  วันนั้นก็ผ่านไปอย่างราบรื่นครับ ฝากผลงาน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 021007007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER #มีนพีรวิชญ์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน เน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน เน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ! สามหนุ่มบ้าน vivo ‘หยิ่น – วอร์ – มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ ‘FIFA World Cup 2022’