ซัมเมอร์นี้ ATLAS ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด! “โลเล” เอาใจชาวเอลิซ

ซัมเมอร์นี้จะไม่ร้อนอีกต่อไป เมื่อศิลปิน ATLAS ของค่าย XOXO Entertainment ออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ในชื่อเพลง “โลเล” (LOLAY)  เพื่อให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของพวกเขามากขึ้น ในเพลงนี้ได้สอดแทรกลูกเล่นท่อนแร็ปภาษาสเปน ที่มีทั้งความสนุกสนาน ผสมผสานอย่างลงตัว ออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มกันอีกครั้ง และในเนื้อเพลงนี้ยังมีความเป็นสากล ที่ผู้ฟังสามารถออกเสียงร้องตามได้ เสริมไปกับบีทที่ลงตัว ผสมผสานออกมาเป็น โลเล (LOLAY) ในแบบฉบับของ ATLAS ประกาศความเป็น T POP ตามรอยรุ่นพี่ 4EVE ได้อย่างดี พร้อมรับฟังซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง

เอ็มวีเพลงนี้มีความพิเศษ ท้าทายศิลปินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเต้นที่ต้องฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพราะต้องเต้นในน้ำที่มีทรายดูดและความลาดเอียง พวกเขาต้องใช้ความสามารถพิเศษในการฝึกเต้นและร้องเป็นอย่างมาก เป็นอีกบททดสอบให้ ATLAS ได้โชว์ศักยภาพมาสู่สายตาแฟนเพลงอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่นี้!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ ใจกลางเมือง ท้าพิสูจน์ความโปรตั้งแต่วันนี้ – 17 มีนาคม >>

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” เดสติเนชันแห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์ ฉลองเปิดห้างฯ สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต Atlas >>

ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’ ยกขบวน CIRCUS พร้อมสะกดผู้ฟัง ราวดั่งต้องมนต์ >>

“ATLAS” ขนทัพความสุข โชว์มินิคอนเสิร์ตสุดสนุก ร่วมฉลองสาขาใหม่ MAJESTIC CLINIC เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า >>

“ViuTV” ชวน 2 T-POP ไทยโกอินเตอร์! กับการปรากฏตัวของ “ATLAS” และ “4EVE” ในรายการเพลงยอดนิยม “CHILL CLUB” พร้อมวงไอดอลฮ่องกง “MIRROR” และ “COLLAR” ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวทีแห่งนี้! >>