“โอปอล์” สานฝันทำรายการ “OMG” Oh My God เอาท์ดอร์ ทอล์คโชว์ รูปแบบใหม่ คุยกับคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ นักแสดงพิธีกรสุดฮอต สานฝันทำรายการ OMG” ทอล์คโชว์นอกสถานที่รูปแบบใหม่ ที่ออกไปคุยกับแขกรับเชิญที่เป็นคนธรรมดา แต่มีเรื่องราวที่ไม่ธรรมดา ออกอากาศทาง Play Channel ช่องอินเตอร์แอ็คทีฟ เทเลวิชั่น ออกอากาศ 24 ชั่วโมง ทุกคืนวันพฤหัสบดี 22.00 น. ประเดิมเทปแรก 2 มิถุนายน

 

โอปอล์-ปาณิสรา เผยว่า OMG เป็นรายการ ทอล์คโชว์ นอกสถานที่ ที่ปอล์ กับลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรลักษ์ พิธีกรคู่หู จะออกไปพูดคุยกับแขกรับเชิญ ที่เราทั้ง 2 คนจะเข้าไปคลุกคลี พูดคุยในทุกอณูของชีวิตแขกรับเชิญ รวมถึงเรียนรู้การใช้ชีวิตของคนต่างๆ เหล่านั้น ที่ไม่ต้องเป็นดารา ไม่ต้องเป็นคนดัง ขอแค่คนเหล่านั้น น่าสนใจ เป็นคนธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะปอล์มีความเชื่อว่า ทุกๆ ชีวิตมีเรื่องเล่า และทุกๆ คน มีบทเรียนและความคิดดีๆ ที่จะส่งต่อ และ ให้กำลังใจคนอื่นๆ ได้ “

“กว่าที่ปอล์จะทำรายการนี้ได้ ปอล์ต้องขอบคุณเพื่อนๆ และพี่เดียว-วิชชพัชร์ โกจิ๋ว ที่ช่วยสานฝัน และผลักดันให้ปอล์ทำฝันนี้ได้สำเร็จ หลากหลายอาชีพที่เราเลือกมาไม่ว่าจะเป็น นางโชว์, ลุงขายผลไม้, พีอาร์, คนเก็บค่าทางด่วน,แฟนคลับนักร้องเกาหลี, คนคิดท่าเต้น, ฝ่ายเสื้อผ้า, คนเขียนบท ฯลฯ คนเหล่านี้ล้วนมีเรื่องราวที่น่าสนใจ หลายคนเป็นแรงบันดาลใจให้เรามีข้อคิดดีๆ นำไปปรับใช้ในชีวิตของตัวเอง เหตุผลเหล่านี้ จึงกลายเป็นที่มาของรายการ OMG”

“สำหรับผู้ที่มีเรื่องราวของตัวเอง หรือบุคคลที่น่าสนใจ สามารถส่งเรื่องราวเป็นคลิป หรือวีทีอาร์ มาได้ที่ www.myplaychannel.com และติดตามชมเทปแรก กับแขกรับเชิญ นนตรา คุ้มวงศ์ คนเขียนบทธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอตัดอันดับ 1 ใน 50 ของผู้หญิงที่น่าสนใจของนิตยสารคลีโอ ได้ในวันพฤหัสที่ 2 มิถุนายน เวลา 22.00 น. ทาง Play Channel ช่องอินเตอร์แอ็คทีฟ 24 ชั่วโมง”

“OMG” ทอล์คโชว์ นอกสถานที่ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทาง Play Channel ประเดิมเทปแรก 2 มิถุนายนนี้

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ กลางสยามสแควร์ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตและป็อปอัพมาร์เก็ตสุดชิค

GDH เปิดโปรเจกต์หนังรักเรื่องใหม่‘OMG! – Oh My Girl’ (Working Title)

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ป้าตือ” แท็คทีม “โอปอล์” ชวน “คนดังรักบัตเตอร์” ชิมเนยฮอกไกโดจาก WA THEATER >>