“เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน” (LOOP) ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักที่ทุกคนต้องเคยเจอ แทนความรู้สึกของคนไม่กล้าบอกรัก ฟังและชมพร้อมกันทั่วประเทศ 18 มีนาคมนี้

‘เจฟ ซาเตอร์’ (Jeff Satur) ศิลปินที่ทำให้ดนตรี แฟชั่น-ทัศนคติอยู่เหนือทุกคำนิยาม ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 ‘วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน’ (LOOP) บอกเล่าถึงประสบการณ์ความรักที่ทุกคนต้องเคยเจอ

เรียกว่าเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้สำหรับ “เจฟ ซาเตอร์’ (Jeff Satur) ศิลปินมากความสามารถที่โดดเด่นทั้งในด้านการร้องและดนตรี รวมทั้งยังมีผลงานในด้านการแสดงที่ผ่านมาให้ได้เห็นผ่านตากันอีกด้วย จากค่าย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส (Wayfer Records) ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ (Warner Music Thailand) เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต ‘Highway’ และ ‘ทำไมมันยาก’ ที่เพิ่งปล่อยทั้ง 2 ซิงเกิ้ลให้ได้ฟังกันไปไม่นาน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

วันนี้ ‘เจฟ ซาเตอร์’ (Jeff Satur) ขอพิสูจน์ความสามารถด้านดนตรีของตัวเองอีกครั้งผ่านซิงเกิ้ลที่ 3 ‘วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน’ (LOOP) เพลงป๊อป แนว R&B ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Lo-Fi นิดๆ จังหวะมีเดียมฟังสบายๆถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงที่มีเสน่ห์และสไตล์การร้องที่โดดเด่น  ซึ่งแสดงความเป็นตัวตนและการเติบโตขึ้นของเจฟ ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ เจฟยังได้โชว์ศักยภาพและความสามารถของความเป็นศิลปินในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งทำนองเพลงและการเขียนเนื้อเพลงด้วยตนเอง โดยมี ‘แม็ค ศรัณย์’ มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักให้กับเพลงนี้อีกด้วย เจฟได้เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่ามีแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ของการแอบรักที่ทุกคนจะต้องเคยเจอ นั่นคือ การไม่กล้าบอกรักหรือบอกความรู้สึกในใจกับคนที่เราแอบชอบ ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ และในที่สุดก็ไม่ได้บอกเสียที เพราะว่า ‘วันพรุ่งนี้’ ไม่เคยมาถึงเลย

ทางด้านมิวสิควิดีโอเน้นการนำเสนอออกมาในรูปแบบของ Fashion Film เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของ เจฟทั้งในเรื่องของดนตรีและแฟชั่นได้อย่างชัดเจน รวมถึงการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเส้นร้องและเส้นเรื่องที่สอดคล้องกับแนวดนตรี ส่งผลให้ซิงเกิ้ลที่ 3 ‘วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน’ (LOOP) กลายเป็นเพลงป๊อบทางเลือกใหม่ ที่จะสามารถเข้าถึงคนชอบฟังเพลงยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน!

ฟังซิงเกิ้ลที่ 3 ‘วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน’ (LOOP) จาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินค่าย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส (Wayfer Records) ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ (Warner Music Thailand) ได้ในทุกช่องทางออนไลน์สตรีมมิ่ง และสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube : Jeff Satur พร้อมกันทั่วประเทศ 18 มีนาคมนี้!!!

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ‘เจฟ ซาเตอร์’ (Jeff Satur) ได้ที่ Facebook : Jeff Satur, Instagram : Jeff Satur และ Twitter : Jeff Satur

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ >>

สุดฮอต!! “เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! ปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงบัลลาดซึ้ง เข้มข้น! ภาคต่อ “ซ่อน (ไม่) หา Ghost” แรงทะลุ! กว่า 14 ล้านวิว และอัลบั้มแรกในชีวิต >>

“ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก “เจฟ ซาเตอร์” เพลงเศร้าบาดลึก เมื่อความสัมพันธ์มาถึงวันที่ต้องเลือนหาย ก่อนพบคอนเสิร์ตใหญ่ est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK 20 เมษายนนี้ >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยคนแรก!! คว้ารางวัลในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต “Call Me by Fire3” ร้อง เต้น แร็ป ครองใจแฟนๆ แดนมังกร >>