“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

ก่อนจะลงจอให้ได้ฟินกันเต็มๆกับ ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) ทางช่อง 3HD เวลา 23.00น. ในวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่จะถึงนี้ ทางผู้จัด บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด (OKAY-D Production House and Design) ได้ปล่อยน้ำจิ้มเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ในชื่อเดียวกัน “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยงานนี้ได้ ศิลปินสาวเสียงหวานที่กำลังมา แรง เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล ควงคู่มากับ อะตอม อภิชญา กำเนิดศิริกุล หรือ อะตอม CM Cafe ที่ใน ปัจจุบันรู้จักกันใน นาม Say Atom (เซย์ อะตอม) มามอบเสียงเพราะๆน่ารักๆให้ทุกคนได้อินกันก่อน พร้อมปล่อย MV สุดน่ารัก ที่ยกทีมนักแสดงนำทั้งเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น เติร์ด ลภัส, นาน่า ศวรรยา, อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ, เค้ก นวพร และ เบรฟ ทศศาสตร์ มาแท็กทีมแจกความสดใสแบบฟินๆใน MV นี้อีกด้วย

โดยเพลง “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” เป็นเพลงป๊อปใสๆ  มีเนื้อร้อง เเละทำนองที่สนุกสนาน พร้อมลูกเล่นจังหวะที่ฟังสบาย ที่ถ่ายทอดมุมมองความรักในอีกทางหนึ่งที่ไม่หดหู่หรือเศร้าหมอง แต่เป็นเพลงที่พร้อมมอบ กำลังใจที่ดีให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่เจอความรักที่เหมาะกับตัวเองแล้ว หรือยังไม่เจอ หรือแม้แต่กำลังรู้สึก ท้อแท้ก็ตาม โดยใน MV เพลงนี้ เน้นความ น่ารัก สดใส ผสานความเเฟนตาซี ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ OKAY-D  เป็นเรื่องราวที่ต้องการบอกถึงความรู้สึกของตัวละครต่างๆในซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ว่าถึงแม้แต่ ละคนจะมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นและมีมุมมองความรักที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ทุกคนก็หาแง่งาม มองความรัก ในมุมของตัวเองให้เป็นเรื่องที่ยิ้มได้ ไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังก็ตาม

เรียกได้ว่าแค่ฟังเพลงประกอบซีรีส์และดู MV ก็ทำให้ทุกคนฟินและอินกันแบบทะลุปรอทกันอย่างแน่นอน สามารถติดตามรับชมรับฟัง เพลง “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) กันได้แล้ววันนี้ทาง

 #ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #tomypuzzlepieces #okaydokdigital

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็ดีอยู่แล้ว เพลงช้าเพลงแรกจากเบล วริศรา >>

ไม่ฟินยังไงไหว! ทัชใจเหลือเกิน ทีเซอร์ซีรีส์ “21 วันมีฉันมีเธอ” >>

ตอกย้ำความน่ารัก “เบล – วริศรา” โชว์พลังเสียงใส “บังเอิญตั้งใจรัก” เพลงประกอบซีรีส์ “21 วันมีฉันมีเธอ” >>

‘เบล วริศรา’ สร้างเทรนด์ใหม่ใน Thai Festival in Japan 2022 ปลุกกระแส Maru Dance Challenge ในญี่ปุ่นทะลุล้านวิวบน TikTok! >>

โอเคดี โปรดักชั่นเฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์แถลงข่าวเปิดตัวผลงานซีรีส์สุดคิ้วท์เรื่องแรก “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” คว้านักแสดงนำรุ่นใหม่สุดปัง “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เบรฟ-เค้ก” พร้อมลงจอ 5 เมษานี้