“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทีม “เอ็กซ์-แจ็ค” พร้อมนักแสดงขอพรย่านากก่อนส่ง “แดง พระโขนง” เข้าฉาย 31 มีนาคมนี้

เรื่องมูเตลูไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ภาพยนตร์สยองขวัญ “แดง พระโขนง” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “บั้งไฟ ฟิล์ม” เตรียมเข้าฉายก็ต้องมีขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลและความปังกันบ้าง ล่าสุดโปรดิวเซอร์ผู้ควบบทบาทนักแสดงด้วยอย่างตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็ไม่รอช้า นำทีม 2 ผู้กำกับเพื่อนซี้ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมด้วยนักแสดงเด็ก ได้แก่ น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน,น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช,น้องโบ๊ท-ภูวรักษ์ คำสิงห์ และ น้องไบค์วีค-สุรชัย บ่อสุวรรณ พร้อมทีมงานไหว้ขอพรย่านากกันที่วัดมหาบุศย์ อ่อนนุช จัดเซ็ทเครื่องถวายและชุดไทยถวายย่านาก ก่อนจะขอพรกันแบบชุดใหญ่ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยเสริมความปังกัน พร้อมเดินแจกแมสก์ให้กับพี่ป้าน้าอาในละแวกดังกล่าว ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง “แดง พระโขนง”จะลงจอฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

หม่ำ จ๊กม๊ก เผยว่า “หลังจากที่ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อปลายปี 2563 ก็ยังไม่มีโอกาสกลับมาไหว้ย่านากเลย พอเคลียร์คิวงานต่าง ๆ ได้ก็พาทีมผู้กำกับ แจ็ค แฟนฉัน และ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ พร้อมนักแสดงเด็ก มาไหว้ย่านากเพื่อขอพรก่อนเข้าหนังฉาย แล้วก็มาเดินแจกแมสก์ให้แฟน ๆ ละแวกอ่อนนุชให้เขาใส่เวลาไปดูหนังเรื่องนี้  แก๊งนักแสดงเด็กแจกไปเล่นกันไปวุ่นวานนิดนึง พวกเขาก็ดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกหลังจากปิดกล้องไป ถามว่าหนังเรื่องนี้แตกต่างจากหนังผีเรื่องอื่น ๆ อย่างไร สำหรับผม “แดง พระโขนง” เป็นเรื่องมิตรภาพความรักของเพื่อนมากกว่า แต่เพิ่มสีสันด้วยการใส่ความสยองขวัญเข้าไป มีครบรส มีทั้งดราม่ายันตลก ก็อยากให้ไปให้แฟน ๆ ไปให้กำลังใจเด็ก ๆ กันด้วย พวกเขาอาจเคยผ่านการแสดงต่าง ๆ มาบ้าง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่พวกเขาได้แสดงนำด้วย และเป็นเรื่องแรกที่แจ็ค แฟนฉัน นั่งแท่นผู้กำกับ ติดตามชมกันได้วันที่ 31 มี.ค.นี้ทางโรงภาพยนตร์ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>