ชู อูเอมูระ เปิดตัว friend of shu uemura  คนแรก ผ่านแคมเปญ #แป้งฟิลเตอร์

ล็อคผิวสวยไปกับ #แป้งฟิลเตอร์ ตัวแรก^ ของ ชู อูเอมุระ แป้งฝุ่นที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ออกแบบมาให้แมทช์กับสีผิวของคุณได้อย่างกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติและติดทนนานถึง 16 ชม.

เป็นครั้งแรกที่ ชู อูเอมูระ ได้เปิดตัว “friend of shu uemura” คนแรกทั้งหญิงและชาย คุณ “เฌอปราง อารีย์กุล” และ คุณ “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป modern モダン edgy 先端 chic シックโดยสื่อสารผ่านแคมเปญ unlimited mopo loose powder “แป้งฟิลเตอร์” และ unlimited foundation “รองพื้นหายใจได้” 2 ไอเทมที่สุดของผลิตภัณฑ์งานผิวของชู อูเอมูระ

ศักราช 2022 นี้ ชู อูเอมูระ ได้ถือโอกาสสื่อสารกับสาวกบิวตี้ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ Millennial gen-z ในยุคของการเปลี่ยนแปลง และตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเมคอัพจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีแบรนด์ดีเอ็นเอ ทันสมัย ฉีกทุกกฏ และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงรักษาอัตลักษณ์ความเชี่ยวชาญของแบรนด์ดั้งเดิม นั่นก็คือ make up artistry งานเมคอัพสุดล้ำนำสมัย, asian expertise งานผิวคนเอเชีย, และ design & crafted in Japan อัตลักษณ์งานศิลป์ชั้นเลิศจากญี่ปุ่น

   2 ตัวแทนคนรุ่นใหม่แห่งยุค คุณ “เฌอปราง อารีย์กุล” ในฐานะ “friend of shu uemura” คนแรกของประเทศไทย ด้วยภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ที่หลงรักและเป็นตัวแทนความเป็นญี่ปุ่นอย่างโดดเด่น และคุณ “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” ผู้ชนะจาก LAZiCON การประกวดแข่งขันบอยกรุ๊ปที่รวบรวมเด็กหนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ และกลายเป็นผู้นำบอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุด LAZ1 ประกอบกับไลฟ์สไตล์และคาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร จึงถูกเลือกให้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความ modern モダン edgy 先端 chic シック ผ่านภาพนิ่งและวีดีโอแคมเปญโปรโมทตลอดช่วง 3 เดือนนี้

unlimited foundation รองพื้นอันเป็นเอกลักษณ์ของชู อูเอมูระ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะสร้างความหลากหลายไร้ขีดจำกัดในด้านศิลปะการแต่งหน้า  รองพื้นสูตรติดทนนานนี้มีด้วยกันทั้งสิ้น 24 เฉดสี  ทุกเฉดสีสร้างสรรค์ให้เข้ากับโทนสีผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะและช่วยขับสีผิวให้ดูสดใสขึ้น เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การแต่งผิวในแบบฉบับของ unlimited

ชู อูเอมูระภูมิใจที่ได้เปิดตัว unlimited mopo loose powderแป้งฝุ่นสูตรใหม่ล่าสุดในตระกูล unlimited  คำว่า “mopo” นั้นย่อมาจาก “moisture powder” ซึ่งหมายถึงที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น อันเป็นเคล็ดลับที่ช่างแต่งหน้าประจำอั๊ตเตอลิเยร์ของเราใช้เพื่อทำให้ผิวดูไร้ที่ติได้ต่อเนื่องยาวนาน  เป็นการตกแต่งขั้นสุดท้ายของมืออาชีพเพื่อให้ลุคดูผสมผสานกลมกลืนเข้ากับโทนสีผิวของคุณควบคู่กับพลังในการสร้างความเรียบเนียน

ดื่มด่ำความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นและเกียรติภูมิอันโดดเด่นของชู อูเอมูระ  ผิวดูสวยไร้ที่ติตลอดทั้งวันด้วยส่วนผสมของเม็ดสีไข่มุก ซึ่งช่วยขับผิวของสาวเอเชียให้ดูสดใสขึ้นและโทนสีผิวดูสว่างขึ้น ขณะที่น้ำมันเมล็ดสึบากิญี่ปุ่น (japanese tsubaki (camellia) seed oil) ซึ่งแผ่ซ่านอยู่ทั่วสูตรผสม มีคุณสมบัติช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว  ฟินิชโปร่งสบายราวกับเปิดโอกาสให้ผิวได้หายใจ และเมคอัพลุคที่ดูสดชื่นกว่าที่เคย

หนึ่งรองพื้นที่ตอบสนองความต้องการและหนึ่งแป้งเซ็ตเมคอัพ คู่หูเพื่อการแต่งผิวที่ออกแบบมาให้ดูผสมผสานกลมกลืนเข้ากับโทนสีผิวของคุณและติดทนนาน

unlimited mopo loose powder แป้งฟิลเตอร์ แป้งฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด^

unlimited mopo loose powder ทำงานเพื่อเซ็ตและล็อกรองพื้นที่คุณลงไว้ให้ติดทนนาน พร้อมเติมความมั่นใจด้านสีผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวประเภทใดหรือโทนสีไหนก็ตาม

unlimited mopo loose powder มีเนื้อสัมผัสเบาราวขนนก ให้ความรู้สึกเสมือนผ้าคลุมหน้าเนื้อบางเบา คลี่คลุมบนใบหน้าของคุณ  อณูแป้งดุจล่องลอยไปบนผิวอย่างแผ่วเบา เพื่อทำให้ผิวของคุณแลดูเรียบเนียนในทันทีและตรึงภาพลักษณ์ที่ดูนวลเนียนนั้นไว้เนิ่นนาน  พบกับผลการแต่งผิวที่สวยละมุนละไมราวใส่ฟิลเตอร์ซอฟต์โฟกัสซึ่งคงอยู่ตลอดทั้งวัน  unlimited mopo loose powder มอบการปกปิดที่บางเบากลมกลืนไปกับอย่างเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นและทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี  ส่วนผสมคุณภาพสูงหลายชนิดจากวัตถุดิบท้องถิ่นของญี่ปุ่นถูกนำมาหลอมรวมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความรู้สึกเบาหวิวทว่าเร้าประสาทสัมผัสและทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้นและปรับโทนสีผิวให้ดูสว่างขึ้น

วัตถุดิบท้องถิ่นของญี่ปุ่นคุณภาพสูง

น้ำมันเมล็ดสึบากิญี่ปุ่น ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ปกป้องผิว

ผิวดูสดใสขึ้น เพื่อโทนสีผิวของสาวเอเชีย

หนึ่งเฉดสีโปร่งแสงที่ใช้ได้กับผิวทุกโทนสีทำงานบนใบหน้าของสาวเอเชียเพื่ออำพรางจุดบกพร่องต่าง ๆ และสร้างฟินิชที่เรียบเนียนขึ้นราวกับแต่งด้วย ‘แอร์บรัช’  เม็ดสีไข่มุก คือเคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้นและโทนสีผิวดูสว่างขึ้น

ใช้งานง่ายแต่ได้ฟินิชดุจระดับมืออาชีพ

unlimited mopo loose powder มีแผ่นพัฟฟ์สำหรับผัดแป้งรวมอยู่ในตลับ เพื่อการแต่งผิวที่สะดวกง่ายดายระหว่างเดินทาง ให้คุณมีผิวดูสวยไร้ที่ติได้ทุกที่  เพื่อให้ได้ฟินิชดุจระดับมืออาชีพ แนะนำให้ใช้ brush 27 ซึ่งช่วยให้ลงแป้งได้อย่างทั่วถึงและแต่งเติมได้อย่างประณีต  ใช้พัฟฟ์แตะแป้งเพียงเล็กน้อยแล้วค่อยๆเพิ่มทีละนิดจนกระทั่งได้ฟินิชแบบแม็ตต์ในระดับที่คุณต้องการ

unlimited wear foundation x unlimited mopo loose powder

unlimited mopo loose powder คือคู่หู unlimited best friend คู่ใหม่ที่ทำงานเข้าขากับรองพื้นของคุณได้เป็นอย่างดี เพื่อประสิทธิภาพด้านการคงสีสันของรองพื้นและความติดทนนานที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น  เมื่อสัมผัสกับรองพื้นบนผิวของคุณ แป้งสูตรใหม่นี้จะเปลี่ยนรูปเป็นชั้นโปร่งแสงบางเฉียบที่ดุจช่วยล็อกเม็ดสีไว้ พร้อมคงความสบายผิวและภาพลักษณ์ของผิวที่ดูชุ่มชื่นเอาไว้  มอบฟินิชที่สดใสแม้ยามสวมหน้ากากอนามัย

unlimited mopo loose powder ทนเหงื่อได้ดี ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีและลดความมันเงา  ส่งผลให้รองพื้นยังคงยึดเกาะกับผิว เม็ดสีไม่เปลี่ยนไปในระหว่างวัน  ผิวจึงแลดูเปล่งปลั่ง

 การทดสอบความพึงพอใจในผู้ใช้จริง**

  • คุณประโยชน์ในการตรึงและล็อกรองพื้นไว้กับผิว
    รู้สึกรองพื้นติดทนนานกว่าปกติ (นานกว่าการใช้รองพื้นอย่างเดียว) ร้อยละ 92
  • ประสิทธิภาพด้านสีอันเชี่ยวชาญ
    สีของรองพื้นคงเดิมนานขึ้น (นานกว่าการใช้รองพื้นอย่างเดียว) ร้อยละ 89
  • การปัดแป้งแต่งผิวที่เบาหวิว
    ผิวรู้สึกเบาสบายดุจผิวหายใจได้ ร้อยละ 92 เมคอัพ (รองพื้น + แป้งฝุ่น) ติดทนนาน

บรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม

เรียบหรู ดูทันสมัย สวยเตะตา: บรรจุภัณฑ์ของ unlimited mopo loose powde rแสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ของความเป็นญี่ปุ่นผ่านพรสวรรค์และการออกแบบอันโดดเด่นของชู อูเอมูระ  ตลับทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสพื้นผิวด้านสีดำหรูหรา ตกแต่งลายนูนรูปชื่อย่อ “shu” อันโดดเด่น ซึงเป็นดั่งตราประทับรับรองคุณภาพชั้นเลิศและมรดกญี่ปุ่นอันเป็นอัตลักษณ์ของชู อูเอมูระ

**ผลการทดสอบความพึงพอใจมรอาสาสมัคร 63 คนหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7 วัน โดยสถาบันวิจัย Spincontrol Idea ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อพฤศจิกายน 2021

ราคาแนะนำขาย* 1,850 บาท

#แป้งฟิลเตอร์

#shuuemurath

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าห์อู๋ พิทยา” สุดประทับใจ แฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษในงาน “DAOU’s JOY JOY DAY”

แบบนี้ก็ทำได้!!! “เฌอปราง” เล่นแอ็คชั่น-แซวหนุ่มใน “SLR กล้อง ติด ตาย”

แฟนคลับฟิน! “เฌอปราง” BNK48 ในบท “เพลง”ได้ “ปัญ” ร่วมแจม  ในซีรีส์ “Cat Radio TV  Season 2”

“ทู เดย์ส อะ โก คิดส์” คัมแบ็คในรอบ 20 ปี พร้อมชวน “เฌอปราง” มาปราบผีในซิงเกิลใหม่ “พี่ชาย”

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !