กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ดึงที่สุดของวงการเพลง ดา เอ็นโดรฟิน และ The Idols ช่วยเด็กโรคหัวใจ ครั้งแรก!! บนเวที Green Concert # 14 DA & The Idols Unbreak my heart

บมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตคุณภาพที่คลื่น  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แห่งบ้านเอ-ไทม์ มีเดีย ภูมิใจนำเสนอ  Green Concert # 14 DA & The Idols Unbreak my heart การพบกันครั้งแรก!! ของที่สุดของวงการเพลง ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมด้วย The Idols ทั้ง 6 ได้แก่  ป้าง นครินทร์, ปั๊บ โปเตโต้, เป้ วงมายด์, ตู่ ภพธร, แสตมป์  อภิวัชร์ และ ตูน บอดี้สแลม บนเวทีกรีนคอนเสิร์ตที่จะมาสร้างความประทับใจและชวนทุกคนทำบุญร่วมกันอีกครั้ง โดยขอมอบรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายให้แก่ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

ถึงแม้เป็นงานแถลงข่าวแต่ ดา เอ็นโดรฟิน เจ้าของเวทีกรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จัดเต็มประเดิมโชว์พลังเสียงในเพลง “ได้ยินไหม” ในเวอร์ชั่นใหม่ที่เร้าใจขึ้นต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่ดีเจอั๋น-ภูวนาท และ ดีเจเอกกี้-เอกชัย พิธีกรภายในงานจะเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่เอ-ไทม์ มีเดีย ขึ้นร่วมนั่งพูดคุยเผยถึงที่มาของคอนเสิร์ตและการรวมตัวศิลปินของกรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้พร้อมกัน โดยมี  The Idols  ป้าง นครินทร์, ปั๊บ โปเตโต้, เป้ วงมายด์, ตู่ ภพธร, แสตมป์  อภิวัชร์ มาพูดคุยถึงความรู้สึกของการร่วมงานกันครั้งแรก ส่วน ตูน บอดี้สแลม ที่ติดภาระกิจก็ส่งภาพ  VTR มาร่วมแสดงความรู้สึกในฐานะหนึ่งในดิไอดอลของดาคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย  แถมแต่ละคนยังแง้มถึงไม้เด็ดที่จะงัดขึ้นมาโชว์บนเวที เพื่อเป็นการยืนยันว่ากรีนคอนเสิร์ตครั้งที่ 14 นี้ จะเป็นมากกว่าการได้ดูคอนเสิร์ตธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน

 

งานนี้ พี่ฉอด กล่าวว่า “ครั้งนี้ตั้งใจจะให้เป็น “คอนเสิร์ตของคนที่ไม่ทำร้ายหัวใจกัน” เพราะนอกจากจะได้รับความสุขจากเสียงเพลงเพราะๆแล้ว ยังได้อิ่มบุญจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สนับสนุนการผ่าตัดหัวใจให้แก่เด็กๆร่วมกันอีกด้วย”  ก่อนส่งท้ายงานแถลงข่าวด้วยเพลง “Unbreak my heart” โดย ดา เอ็นโดรฟิน และศิลปิน The Idols ที่ทุกคนร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยมจนหลายคนอดใจรอให้ถึงวันคอนเสิร์ตจริงๆไม่ไหวกันเลยทีเดียว

Green Concert # 14 DA & The Idols Unbreak my heart เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 23 และอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ (2 รอบการแสดง) ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ คลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.greenwave.fm หรือ  โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500/2,000/1,500/1,200/1,000 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  starupdate
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>