SIWON และ UV ปล่อยผลงานร่วมกันครั้งแรก ในดิจิทัลซิงเกิลใหม่ ‘Riding’ เพลงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน!

SIWON (ชีวอน) หนึ่งในสมาชิกวง SUPER JUNIOR และดูโอ UV (ยูวี) ที่ประกอบไปด้วย YOO SEYOON และ Muzie เป็นที่รู้จักในฐานะตัวแทนวงการบันเทิงผู้ชื่นชอบการปั่นจักรยาน ซึ่งทั้งสามคนได้มาร่วมงานกันเป็นพิเศษครั้งแรก พร้อมพัฒนางานอดิเรกของพวกเขาให้กลายเป็นดนตรี ด้วยการปล่อยดิจิทัลซิงเกิลใหม่ Riding (ไรดิง) ออกมาในวันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

เพลงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอย่าง Riding (ไรดิง) นั้น เป็นเพลงแนวบลูส์ ที่มีทำนองอันติดหูและไลน์กีตาร์ โดยเหมาะกับคนที่เตรียมไปปั่นจักรยานอย่างสนุกสนานและเบิกบานใจตลอดฤดูใบไม้ผลินี้ อีกทั้ง Muzie และ YOO SEYOON ยังรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในท่อนคอรัสที่มีความติดหู จนผู้ฟังสามารถร้องตามกันได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ ช่วงปลายปี 2564 SIWON (ชีวอน) ได้รับบทเป็นนักแสดงนำและโชว์เสียงร้องอันทรงเสน่ห์ ผ่านเพลง ‘Nobody but you’ ที่ประกอบละครเรื่อง ‘Work Later, Drink Now’ และช่วงเดือนมีนาคมก็เสร็จสิ้นกิจกรรมโปรโมตซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ ‘The Road : Winter for Spring’ ในฐานะ SUPER JUNIOR ส่วน UV (ยูวี) เป็นดูโอที่ได้รับความนิยมด้วยบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตอย่าง ‘No Cool I’m Sorry’, ‘Itaewon Freedom’ ฯลฯ และนำเสนอความสนุกผ่านการร่วมงานกับหลากหลายศิลปิน รวมถึง SHINDONG วง SUPER JUNIOR

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SUPERJUNIOR #CHOISIWON #UV #YOOSEYOON #MUZIE #Riding

UV X CHOI SIWON내 낡은 자전거 (Riding)’ MV:

รับฟังดิจิทัลซิงเกิล 내 낡은 자전거 (Riding)’ ของ UV X CHOI SIWON ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=rFkCC) และ แพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/UV_SIWON_Riding)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอลฟ์ไทยฟินสุด!! “ชเว ซีวอน” เสิร์ฟความประทับใจงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว บอกชัดๆ “ผมจะรักคุณตลอดไป”>>

ซีวอนคอนเฟิร์มเตรียมพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้

สุดยิ่งใหญ่!! ทัพดาราทั่วโลกร่วมฉลองเปิดตัว “ไอคอนสยาม” “แอน-อั้ม-เวียร์-เจมส์ จิ” นำทีมดาราไทยปะทะ 2 ดาราฮอลลีวูด “แดน สตีเวนส์ – เนโอมี วอตส์” พร้อม ชีวอน – F4 – คิม ดงจุน และ อลิเซีย คียส์!! โชว์พลังเสียงร้องเพลงเปิดงาน

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อบ เรดิโอ” ชวนลุ้นบัตรคอนเสิร์ตแรกแห่งปี ในคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ 7 อิน แบงค็อก” >>

วง Super Junior-M เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง SWING เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี