โอเคดี โปรดักชั่นเฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์แถลงข่าวเปิดตัวผลงานซีรีส์สุดคิ้วท์เรื่องแรก “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” คว้านักแสดงนำรุ่นใหม่สุดปัง “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เบรฟ-เค้ก” พร้อมลงจอ 5 เมษานี้

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วกับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีสุดน่ารัก“ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉน” (To my puzzle pieces) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ลาน101 สแควร์, 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง บริษัท โอเคดี โปรดักชั่นเฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด บริหารงานโดย เบนซ์ มนัสดาภรณ์ พงศ์จิณณธรรม และ แบงค์ กฤษฏิ์พล พงศ์จิณณธรรม 2 พี่น้องมากฝีมือ  ซึ่งในเรื่องนี้ เบนซ์ ได้ยังนั่งแท่นผู้กำกับพร้อมเขียนบท และ แบงค์ รับหน้าที่ Producer และผู้ทำเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย

โดยบรรยากาศในงานภายใต้มาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19อย่างเข้มงวด ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆและการจัดแต่งสถานที่ในธีมจิ๊กซอว์สีหวาน ที่ผู้จัดตั้งใจเตรียมไว้ตอนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน พร้อมได้รับเกียรติจาก ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ Executive Producer ของ บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮาส์ เเอนด์ ดีไซน์ จำกัด, ประธานกรรมการบริหาร และ ผู้ก่อตั้ง บริษัท T&B Media Global (Thailand) เเละ Shellhut Entertainment และ คุณทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัทประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ได้ขนกองทัพนักแสดงกว่า 20 ชีวิตมาร่วมงาน นำโดยทีมนักแสดงนำรุ่นใหม่มากฝีมืออย่าง เติร์ด ลภัส งามเชวง, อู๋จุน- กร คุณาธิปอภิสิริ, เบรฟ ทศศาสตร์ โชติภิรมย์กุล, เค้ก นวพร จันทร์สุข และ นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ที่แม้จะไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ยังไม่พลาดขอมีส่วนร่วมโดยการวิดีโอคอลมามาทักทักทายและพูดคุยกับทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ฝีมือคุณภาพอีกมากมาย อาทิ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์, ไอซ์ วง Pretzelle อิรวดี สัจจพานิชกุล, ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, แนน สุจิตรา เหมหิรัญ, พิมพ์ กรกณก นารถศิลป์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้พบกับโชว์สุดน่ารักที่ทำเอาทุกคนใจละลายจาก เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล และ อะตอม อภิชญา กำเนิดศิริกุล (อะตอม CM Cafe) ที่ควงกันมาทั้งร้องทั้งเต้นเพลงประกอบซีรีส์ชื่อเดียวกัน “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ให้ได้รับชมรับฟังกันแบบสดๆ ที่สำคัญทุกคนในงานยังได้ชมตัวอย่างซีรีส์ เป็นครั้งแรกพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวที่น่ารักสดใสในทุกรายละเอียดจริงๆ

ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (TO MY PUZZLE PIECES) เป็นเรื่องราวที่พูดถึง ในโลกที่ทุกคนเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ ประจำตัว ที่สามารถจับคู่กับจิ๊กซอว์ ของอีกฝ่ายได้เพียงคนเดียว แต่โชคชะตาดันเล่นตลกให้หญิงสาวคนหนึ่ง เกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ที่สามารถจับคู่กับอีกฝ่ายได้ถึง 2 คน! จึงทำให้ความอลหม่านและเรื่องราวที่ไม่คาดคิด พร้อมอุปสรรคมากมายเกิดขึ้น ท้ายสุดเเล้วใครจะเป็นจิ๊กซอว์ที่เธอเลือก? ห้ามพลาดกับความสนุกสุดฟิน ที่มาพร้อมความสดใสน่ารักได้ใน ซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (TO MY PUZZLE PIECES) พร้อมลงจอแล้ว วันที่ 5 เมษายน นี้ ทุกคืนวันอังคาร และวันพุธ ทางช่อง 3HD หมายเลข 33 เวลา 23.00น. เป็นต้นไป

Trailer ซีรีส์ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

“นาน่า” ประกบ “เติร์ด-อู๋จุน” ลงซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” เตรียมลงจอพร้อมฟินถ้วนหน้าเมษายนนี้!!