“Kito” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์“ไบร์ท-วชิรวิชญ์” คว้าพรีเซนเตอร์ “กีโต้”แฟนคลับร่วมยินดีอีกก้าวสำคัญ

ทำเอา ลาน เซมิ เอาท์ดอร์ ของสามย่านมิตรทาวน์แทบแตกกันเลยทีเดียว หลังรองเท้าสุดฮิตที่ครองใจคนไทย “Kito” (กีโต้) จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ในงาน “Kito x Bright คู่ที่ใช่ คู่ไบร์ท คู่กีโต้” งานนี้แฟนคลับหนุ่มไบร์ทยึดพื้นที่บริเวณฮอลล์จัดงานตั้งแต่ชั้น G ไปจนถึงชั้น 3 กันแบบล้น ๆ เพื่อมาร่วมแสดงความยินดี กับอีกหนึ่งก้าวสำคัญของหนุ่มไบร์ท

เปิดงานด้วยพิธีกร ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย กล่าวทักทายแฟน ๆ ที่มารอชมทั้งในงาน รวมถึงแฟน ๆ ทั่วโลกที่รับชม ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กและยูทูป Kitothailand เริ่มต้นด้วยการประกาศตามหาคู่ในโฆษณา “ขออีกครั้งได้ไหม ให้หัวใจมีคู่” พร้อมแฟชั่นโชว์สุดคูลเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่แค่ ปรากฎตัวเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ สนั่นสมการรอคอย

จากนั้นเรียนเชิญ คุณพิศาล กิจกำจาย ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเวทีพูดคุยถึงการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ และเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ที่มีความน่าสนใจตรงที่เป็น TwoTone Series : 2 เฉดที่สีตัดกันอย่างลงตัว เพิ่มความสนุกให้กับผู้สวมใส่ ถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ ชื่อรุ่น Walk TwoTone, Move TwoTone และ Flow TwoTone ที่มีรองรับไลฟ์สไตล์ในทุกสถานการณ์ ก่อนจะเรียนเชิญคุณพิศาลและไบร์ทร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน
นอกจากนี้ไบร์ทยังไม่พลาดที่จะจับไมค์ โชว์มินิคอนเสิร์ตสนุกๆให้แฟนๆได้โยกตามกัน ก่อนเชิญ Top Spender ทั้ง 7 คน ออกมาร่วมเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งกีโต้ก็จัดรางวัลมาให้ได้ยิ้มออกกันทุกคน พร้อมถ่ายภาพร่วมกันกับไบร์ทอย่าง ใกล้ชิด เรียกว่าฟินกันแบบจุใจจริง ๆ

คุณพิศาล กิจกำจาย ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สาเหตุที่เลือกไบร์ท ก็เพราะว่าเขาเป็นคนเท่ มีสไตล์ หลังจากที่ปล่อย TVC ผ่านช่องทางต่าง ๆ ออกไป กระแสตอบรับดีมาก ๆ ครับ สำหรับ การทำงานร่วมกับไบร์ท เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ ทำงานด้วยกันง่ายมาก ในส่วนของยอดขายปีนี้และปีที่แล้วแตกต่างกันมากไหม ด้วยความที่เราเจอสถานการณ์โควิด-19 มาประมาณ 2 ปี ทำให้ยอดขายปีนี้และปีที่แล้วใกล้เคียงกัน ตอนนี้เศรษฐกิจเริ่มดีขึ้น คุณไบร์ทน่าจะสามารถช่วยผลักดันได้มากขึ้นด้วยครับ”

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ “กีโต้” ครับ เพราะเป็นแบรนด์คนไทยที่เราใส่มาตั้งแต่เด็ก รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ถามว่าชอบสีไหน ใจจริงชอบทุกรุ่นทุกสี เพราะใส่สบาย แต่ที่ชอบที่สุดคือรุ่น Flow TwoTone โทนสีครีม-เขียว ทั้ง 3 รุ่น มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดได้ง่ายมาก สงกรานต์นี้ผมแนะนำให้ใส่เป็นรุ่น Flow TwoTone เลย เพราะเป็นรัดส้น เวลาเปียกน้ำไม่หลุดแน่นอนครับ”
#KitoxBrightDay
ขออีกครั้งได้ไหม ให้หัวใจมีคู่ | Kito x Bright

[Behind The Scenes] กีโต้พามาดูคู่ที่ใช่ของไบร์ท | Kito x Bright

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้าอันดับ 1 Top Influencers on Instagram ที่จะเข้าร่วม London Fashion Week Fall/Winter 2024 >>

ปังรับต้นปี! ยินดีกับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่ได้รับการจัดอันดับจาก “The Global Choice” ให้อยู่อันดับที่ 11 ของ 100 “Global Fashion Icons of 2023” >>

“ไบร์ท-ตู” สุดปัง!!! คว้ารางวัลแห่งปีจากงานประกาศรางวัล “GQ Men of the Year Awards 2022”

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

“ไบร์ท” ดึง DNA มุมเศร้าถ่ายทอดเพลง “Nighttime”ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”