“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทเดินเครื่องส่งความสนุกลงจอกันแล้ว กับซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด Devil Sister  แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก จากGMMTV” ซึ่งงานนี้แฟนๆ จะได้ชุ่มชื่นหัวใจไปกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแอ๊บเป็นนางร้ายต่อหน้าคนอื่นเพื่อแก้ไขปมบางอย่าง แต่ถึงเธอจะร้ายยังไงก็ไม่อาจจะทำให้หนุ่มข้างบ้านหยุดรักเธอได้เลย นำแสดงโดยพระนางเคมีเฉียบ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” และ “วิน-เมธวิน  โอภาสเอี่ยมขจร” ที่โคจรมาประกบคู่สร้างดีกรีความฟินกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทัพนักแสดงที่จะมาร่วมเพิ่มอรรถรสความสุขกันอีกคับคั่ง “ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, อาภาศิริ นิติพน, พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, พลอย หอวัง, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, พลอย-ภัชธร ธนวัฒน์ ฯลฯ” ผ่านฝีมือของ 2 ผู้กำกับคุณภาพ “เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” และ “พรรณทิพย์ วิบูลย์ธรรม” รับรองว่าด้วยมวลสารโมเมนต์ความสนุกที่จัดเต็มขนาดนี้จะชวนให้คนดูอิ่มเอมไปกับทุกห้วงอารมณ์ได้อย่างแน่นอน

“ไอริณ” (รับบทโดย มิน-พีชญา) สาวสวยมากความสามารถ กรรมการผู้บริหารบริษัทบรรณสรณ์  ผู้ถูกคนรอบข้างยกให้เธอเป็นนางร้าย เพราะนิสัยเอาแต่ใจและไม่กลัวใคร แต่สิ่งที่เธอแสดงออกเป็นเพียงแค่การแอ๊บ!!! เพราะแท้ที่จริงแล้ว เธอเพียงอยากให้ อิน” (รับบทโดย พิพลอย-กัญญรัตน์) น้องสาวที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 7 ปี เป็นที่รักจากคนรอบข้างและโดดเด่นขึ้นมา แต่ถึงเธอจะแอ๊บเป็นนางร้ายยังไง ก็ไม่สามารถทำให้ น้ำชา” (รับบทโดย วิน-เมธวิน)  น้องชายข้างบ้านหยุดรักเธอได้ ซึ่ง “ไอริณ” กับ “น้ำชา” เคยแอบคบกันตั้งแต่สมัยเรียน และด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ “ไอริณ” ขอเลิกกับ “น้ำชา” ด้วยเหตุนี้เลยทำให้เขาเสียใจมาก โดยไม่รู้เหตุผลว่าเลิกเพราะอะไร เมื่อเวลาผ่านไป “น้ำชา” เรียนจบเป็นสัตวแพทย์ได้สำเร็จ และเข้ามาทำงานที่โรงพยาบาลสัตว์ ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ไม่ได้พบกัน “น้ำชา” ไม่เคยลืม “ไอริณ” เลย จนทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง “น้ำชา” เลยมาตื๊อเพื่ออยากกลับมาสานสัมพันธ์ต่อ และทําทุกอย่างเพื่อที่จะคบกับ “ไอริณ” อีกให้ได้ แต่ “ไอริณ” ไม่เชื่อว่า “น้ำชา” จะรักเธอ ดังนั้น “น้ำชา” จึงต้องพิสูจน์ให้ “ไอริณ” เห็นว่าเขารักเธอจริง แต่การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนเดิมในครั้งนี้มีอุปสรรคมากมาย ทั้ง อิน” น้องสาวของ “ไอริณ” ที่แอบชอบ “น้ำชา” ตั้งแต่แรก พยายามขัดขวางและทำให้ “ไอริณ” กับ “น้ำชา” เข้าใจผิดกันโดยร่วมมือกับ จิน” (รับบทโดย ป๊อด-ศุภกร) ทนายหนุ่มประจำตระกูลของ “ไอริณ” ที่สร้างสถานการณ์ให้ตนได้ช่วยเหลือ “ไอริณ” เพื่อทำให้คุณปู่และ “ไอริณ” เชื่อใจ และยังมี พลอยจันทร์” (รับบทโดย ติช่า-กันติชา) เจ้าของฟาร์มสุนัขที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือ “น้ำชา” ในเรื่องธุรกิจและพัฒนาโรงพยาบาลสัตว์ให้ดีขึ้น โดยมีสุนัขคู่ใจอย่างแอ็กชั่นเป็นข้ออ้างในการใกล้ชิดกับ “น้ำชา” ความรักที่เหมือนจะง่าย แต่ก็มีปัญหามากมายทั้งเรื่องครอบครัวเรื่องงาน หรือแม้แต่เพื่อนสนิทคนใกล้ตัวก็วนเวียนมาทำให้ความรักครั้งนี้ยากขึ้นไปอีก เรื่องราวความรักของ “ไอริณ-น้ำชา” จะลงเอยอย่างไร มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 18 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

หล่อสมมงซุปตาร์เมืองไทย “วิน เมธวิน” PRADA Ambassador ร่วมชมงานแฟชั่น “PRADA Men’s Fall/Winter 2024” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี >>