“มะเดี่ยว” และ “ครูธัญ” แห่งเดอะเทรนเนอร์ 2 กรรมการตัดสินแนะแนว “หนุ่มหล่อ แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012” คนแรกของไทย

“แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012” (Arrow Handsome 2012) เป็นอีก 1 งานที่ทำเอาสาวๆ หัวใจเต้นระส่ำ เพราะเป็นโครงการที่คัดสรรหนุ่มหล่อ และต้องมีทัศนคติที่ดี มากด้วยความสามารถ และพร้อมที่จะเติบโตงอกงามเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ดีต่อสังคมไทยและวงการบันเทิง ที่จัดขึ้นโดย สมพล ชัยสิริโรจน์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แอร์โรว์ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จากชายหนุ่มทั่วประเทศกว่า 800 คน คัดเลือกสู่ 11 คนในรอบสุดท้าย และในที่สุดตำแหน่งแอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 ที่เพิ่งประกาศผลไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หนุ่มลูกครึ่งไทย – เดนมาร์ก วัย 21 ปี  แมน – ธฤษณุ สรนันท์ ที่พกพาความหล่อแบบสากล มาดเซอร์ และความสูง 191 เซนติเมตร เป็นผู้คว้าชัยชนะครองเงินรางวัล 500,000 บาท โดยมี บุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบรางวัล โดยมีเหล่าคณะกรรมการจากแวดวงบันเทิง มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และครูธัญ – ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ณ โมเดิร์น ไนน์ ทีวี ถนนพระราม 9

ผู้กำกับคนเก่ง มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ได้ให้เหตุผลถึงโครงการนี้ว่าเป็นการหาหนุ่มหล่อนิสัยดี เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนไทย พร้อมสามารถเติบโตในแวดวงบันเทิงและแฟชั่น  “น้องแมนเป็นคนน่ารักครับ อัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ พร้อมที่จะเรียนรู้อย่างเต็มที่ หน้าตาขึ้นกล้อง น่าจะเหมาะกับการถ่ายแบบ และ การแสดงภาพยนตร์ก่อน แล้วอาจจะค่อยไปเป็นละครได้ครับ เพราะความสามารถด้านการแสดงอาจจะยังต้องขัดเกลากันอีกหน่อย ให้ค่อยๆ สั่งสมประสบการณ์”

ด้าน ครูธัญ – ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ครูสอนและออกแบบท่าเต้น ผู้โด่งดังจากการเป็นครูใหญ่แห่งรายการเดอะ เทรนเนอร์ เผยว่า “น้องแมนผู้ที่ชนะในครั้งนี้ เขาเป็นคนที่มีบอดี้ที่อบอุ่นสำหรับผู้หญิงครับ และโครงหน้าก็สามารถเป็นนายแบบก็ได้ เล่นละครก็ได้ แต่ที่เขาต้องพัฒนาคือต้องไปเรียนแอคติ้งต่างๆ เพิ่มเติม ที่สำคัญน้องเขาดูเป็นตัวของตัวเอง ดูน่ารักมากครับ และจุดเด่นของแมนคือเป็นนายแบบที่ดีได้ เพราะดูจากการเทสต์หน้ากล้อง หรือว่าการถ่ายภาพนิ่งแมนสามารถทำได้ดีมาก เพราะรูปลักษณ์ภายนอกน้องเขาใช้ได้เลยครับ และจุดเด่นอีกคือจากคนที่ไม่เคยเต้นเลย แต่พอมาวันนี้น้องเขาทำได้ดีมาก มีพัฒนาการไปในทางที่ดี สามารถทลายกำแพงของตัวเองได้ ซึ่งในวงการบันเทิงต้องการคนแบบนี้ ต้องการคนที่พร้อมจะเปิดรับทุกอย่างที่ไม่เคยทำ และที่สำคัญจะต้องรู้จักเรียนรู้และพัฒนาตัวเองตลอดเวลาด้วยครับ เรื่องนี้สำคัญมากๆ”

สำหรับผู้ครองตำแหน่ง หนุ่มแอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 คนแรก A4 แมน – ธฤษณุ สรนันท์ หนุ่มลูกครึ่งไทย – เดนมาร์ก วัย 21 ปี เผยความรู้สึกหลังได้รับตำแหน่งว่า “ดีใจครับไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะ เพราะเพื่อนๆ ทุกคนก็มีความสามารถและความหล่อไม่แพ้กัน ผมจะพยายามเรียนรู้และจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่แอร์โรว์ได้มอบให้มากที่สุดครับ แม้ว่าเมื่อก่อนผมจะเป็นคนนิ่ง เงียบ แต่เมื่อได้เข้ามาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ ผมมีการพัฒนาทางด้านการแสดงออกเยอะมากครับ จากที่เมื่อก่อนจะไม่ค่อยกล้าแสดงออก อย่างการเต้น ที่เมื่อก่อนผมทำไม่ได้จริงๆ แต่ตอนนี้ผมสามารถทำได้ แม้จะยังไม่ดีพอ เพราะผมเปิดใจและเรียนรู้ เอาชนะความรู้สึกกลัว ซึ่งสิ่งที่ผมสนใจและอยากทำในวงการบันเทิงคือการเดินแบบครับ ส่วนงานด้านพิธีกรผมก็สนใจ แต่เรื่องของการแสดงยังต้องขอเรียนรู้เพิ่มเติม แม้ว่ากิจกรรมนี้เป็นเพียงก้าวแรกแห่งการเริ่มต้น ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ แม้ว่าผมจะเป็นลูกครึ่งมีคุณพ่อเป็นฝรั่ง แต่เป็นฝรั่งหัวใจพุทธ และผมก็ถูกเลี้ยงดูมาแบบเด็กไทย มีกิริยามารยาทแบบคนไทย ผมจะใช้ความเป็นลูกผสมของผมนี้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนไทย ในเรื่องของการกล้าแสดงออกที่สมควรและในที่ที่เหมาะสมครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกาศผล รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ A12 บิ๊กเอ็ม – ลิขิต บุตรพรม และยังพ่วงด้วยรางวัล Mr. Regal และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ A3 ณัฐ – ภณัฐ สุจิรังกุล และยังพ่วงด้วยรางวัล Poppular Vote และ A6 พอร์ช – ธนกร ป้อมหลักทอง หนุ่มหล่อเจ้าของรางวัล Man with Healthy Skin by Romrawin  โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุขและสนุกจากการแสดงของทั้ง 11 หนุ่มหล่อที่เข้ารอบที่จัดเต็มด้วยการแสดงสุดอลังการ ที่ทั้งร้อง เล่น เต้น ในรูปแบบเดอะ มิวสิคัล ร่วมกับนักร้องนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ญา ญ่า ญิ๋ง – รฐา โพธิ์งาม พร้อมด้วยการเดินแฟชั่น

มาร่วมเป็นกำลังใจให้ แมน – ธฤษณุ สรนันท์ แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 คนแรกคนนี้ ได้สาต่อความฝันในการก้าวสู่วงการบันเทิง พร้อมทั้งการเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนไทยให้สำเร็จให้ได้ ซึ่งภารกิจแรกที่แมนจะเริ่มทำคือการถ่ายแบบโฆษณาประชาสัมพันธ์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ให้แก่ผลิตภัณฑ์แอร์โรว์

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

เปิดใจ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” คัมแบ็คนั่งแท่นกำกับซีรีส์กระแสแรง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” >>

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’ ถ่ายทำฉากใหญ่ ‘สมโภชพระพุทธบาท’ ‘นุ่น’ , ‘โดม’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรัก >>

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” สร้าง “เมฆฝนบนป่าเหนือ” เป็น “ของขวัญ” แห่งความยั่งยืน