Slot Machine ปลื้มแฟนเพลงต่างประเทศแห่ชม ซิงเกิ้ลใหม่ “เพียงไว้ใจ” และ “Free Fall” >>

เป็นอีกหนึ่งวงร็อคของไทย ที่ทำเพลงสากลเพื่อสร้างฐานแฟนเพลงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง วันนี้ Slot Machine มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ “Free Fall” (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ) และ “เพียงไว้ใจ” (เวอร์ชั่นภาษาไทย) เพลงร็อคเท่ๆประกอบ KinnPorsche The Series (คินพอร์ช เดอะ ซีรี่ยส์) ซีรี่ยส์แนวแอ๊คชั่น บอยเลิฟ เรื่องดังที่มีแฟนๆรอชมทั้งในไทยและทั่วโลก หลังจากปล่อยเพลง “Free Fall” และมิวสิควิดีโอออกมาเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็มีแฟนเพลงจากต่างประเทศเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และแชร์เพลงนี้ในโซเชี่ยลมีเดียของทางวงอย่างหนาแน่น ทั้งแฟนเพลงจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างจีน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย ไปจนถึงแฟนเพลงในยุโรปอย่างอิตาลี  และที่เซอร์ไพรส์ทางวงอย่างมาก ก็คือแฟนเพลงจากเม็กซิโก, บราซิล และอีกหลายประเทศในแถบลาตินอเมริกา ซึ่งเป็นแฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆที่เข้ามาติดตาม Slot Machine หลังจากปล่อยเพลง “Free Fall” และ “เพียงไว้ใจ” ออกมา

เรียกว่างานนี้เป็นการจับมือร่วมงานที่ลงตัวมากระหว่าง Slot Machine กับ KinnPorsche The Series 2 ผลงานคุณภาพ ที่นำ soft power ของคนไทยสู่สายตาชาวโลก เปิดตลาดใหม่ๆให้กับวงการบันเทิงของไทย โดยเฉพาะในส่วนของ Slot Machine ที่เดินหน้าทำเพลงภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อัลบั้ม “Spin The World” (2016), “Third Eye View” (2020) จนมาถึง “เพียงไว้ใจ” และ “Free Fall” ในซิงเกิ้ลล่าสุดนี้

แฟนๆชาวไทยติดตามชม KinnPorsche The Series (คินพอร์ช เดอะ ซีรี่ยส์) ได้ตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย.65 นี้เป็นต้นไปทางช่อง One31 โดยแฟนๆทั่วโลกสามารถรับชมผ่านสตรีมมิ่งแพลทฟอร์มชั้นนำอย่าง iQiyi และในประเทศญี่ปุ่นทาง U-NEXT

ชม MV “Free Fall” และ “เพียงไว้ใจ” (Theme from KinnPorsche The Series)

FOLLOW KINPORSCHE THE SERIES:

FB : https://bit.ly/2WquiTT

IG: https://bit.ly/3mBnXjg

Twitter : https://bit.ly/3km0pMq

YouTube : https://bit.ly/2Ws6Rtl

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>

“Slot Machine” เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต “B-SIDE” ใกล้ชิดกระทบไหล่ จัดเต็ม! แสง สี เสียง สุดอลังการ >>