SUHO วง EXO ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มใหม่ในรอบสองปี ‘Grey Suit’ พร้อมโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องทุกเพลง นำเสนอธีมเกี่ยวกับเวลา

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) คัมแบ็กในรอบสองปี ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 Grey Suit’ (เกรย์ สูท) พร้อมโชว์ฝีมือตั้งแต่การมีส่วนร่วมวางแผนคอนเซ็ปต์และแต่งเนื้อร้องทุกเพลงในอัลบั้ม เพื่อเพิ่มความรู้สึกของดนตรีในแบบฉบับ SUHO

มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Grey Suit’ (เกรย์ สูท) ประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่ผสมผสานระหว่างเสียงร้องอันไพเราะของ SUHO (ซูโฮ) และดนตรีอันอบอุ่น โดยทุกเพลงจะมีธีมเกี่ยวกับ ‘เวลา’ ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Grey Suit’, เพลง ‘Morning Star’, เพลง ‘Hurdle’, เพลง ‘Decanting’, เพลง ‘Bear Hug’ และเพลง ‘Moment’

สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้ม Grey Suit’ (เกรย์ สูท) เป็นเพลงแนว Progressive Rock ร่วมด้วยเสียงของวงดนตรี และไลน์สตริงแบบไดนามิก เนื้อเพลงนำความรู้สึกมาเปรียบเปรยกับแสงและสี ด้วยการแสดงถึงความรู้สึกที่ค่อย ๆ กลายเป็นสีสันเมื่อคุณได้พบกับคนคนหนึ่งอีกครั้ง หลังจากที่คุณผ่านช่วงเวลาแสงสีเทาอันหม่นหมองที่เหมือนกับถูกหยุดเอาไว้ อีกทั้งตามเนื้อเพลง ในมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล Grey Suit’ (เกรย์ สูท) ก็นำเสนอภาพอันเต็มไปด้วยความรู้สึก ของการเปรียบเทียบอย่างโดดเด่น ระหว่างโทนสีเดียวกัน (monotone) และโทนสีสัน (color tone) ซึ่งดึงดูดทุกสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ SUHO (ซูโฮ) ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะสมาชิกของวง EXO (เอ็กซ์โซ) และพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถรอบด้าน อาทิ ภาพยนตร์, ละคร, ละครเวที ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ ยังเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘Self-Portrait’ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2563 ซึ่งแฟนเพลงทั่วโลกต่างมอบความรักให้อย่างท่วมท้น อาทิ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 53 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตดิจิทัลอัลบั้มของ QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ประเทศจีน รวมถึงคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้ม และชนะอันดับ 1 ได้รับ 3 ถ้วยรางวัลจากรายการเพลงเกาหลี

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SUHO #수호 #GreySuit #SUHO_GreySuit

SUHO 수호 ‘Grey Suit’ MV:

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Grey Suit ของ SUHO ได้ทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ: smarturl.it/SUHO_GreySuit

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>

Soo-Man Lee แห่ง SM Ent. ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรหลัก ขึ้นบรรยายหัวข้อ ‘วิสัยทัศน์ในอนาคตของ K-Pop’ ในการประชุม Korean Studies ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด >>

#SUHO วง #EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก ‘Self-Portrait’ บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงสะท้อนภาพของตนเอง >>

#EXO ลัดฟ้าร่วมยินดี “Nature Republic” ส่งตรงความงามแบบฉบับเกาหลีถึงเมืองไทย

วง EXO เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบค ซูโฮ (Suho) และ ซิ่วหมิ่น (Xiumin)