สุดปลื้มยืนหนึ่งในใจ “โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี! วิ่งหนี้ซอมบี้ ทั้งโรแมนติก ลุ้นระทึกใน Music Video “กลุ่มเสี่ยง”

หลังจากที่พ่อหมี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 20 ปีในชื่อ “แก่น” ออกมาให้เราได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ 10 เพลงรวดแบบ Official Visualizer ทางช่อง KHOTKOOL MUSIC และทุกสตรีมมิง ก็ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ฟัง พร้อมกับคอมเมนต์ที่เข้ามาแบบรัว ๆ ว่า อยากให้มีการนำเพลงในอัลบั้มนี้ มาทำเป็น Music Video ให้ชมแบบเต็ม ๆ ด้วย วันนี้พ่อหมีโอ๊ตก็ไม่ขัดใจแฟน ๆ ด้วยการหยิบเอาเพลง “กลุ่มเสี่ยง” เป็นแทร็กแรกของอัลบั้ม “แก่น” มาทำเป็น Music Video พร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนนางเอกขวัญใจหนุ่มสาวยุค 2000 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ ที่ห่างหายจากการเล่น MV ไปนานกว่า 10 ปี ได้หวนคืนจอเพื่อพบกับความท้าทายขั้นสุด เพราะครั้งนี้ต้องพากันวิ่งหนีกองทัพซอมบี้ตลอดทั้งเรื่อง!

โดยพ่อหมีโอ๊ตเล่าที่มาของผลงานชิ้นนี้ว่า

‘กลุ่มเสี่ยง’ เป็น MV แรกของอัลบั้มแก่น อยากจะให้มีความพิเศษอยู่ในนั้น บังเอิญผมได้เห็นพี่พอลล่าไปออกรายการร้องข้ามกำแพงกับว่าน ธนกฤต ทำให้นึกถึงความเป็นนางเอกแห่งยุค 2000 เลยติดต่อไป และโชคดีมาก ๆ ที่พี่พอลล่าตอบตกลงมาร่วมงานนี้ด้วย ดีใจมากครับ เพราะพี่พอลล่าเรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ และตัวผมเองด้วยชื่นชอบมาก ๆ ยืนหนึ่งในใจเลย เวลาผ่านไปยังสวย สดใส ไม่เคยเปลี่ยน เวลายิ้มทีคือใจละลาย โดยบรรยากาศรวมถึงการทำงานก็เป็นไปด้วยความสดใสครับ เอาจริง ๆ ผมตื่นเต้นมาก ก่อนวันถ่าย MV แทบนอนไม่หลับ ในชีวิตจริงพี่พอลล่าเองก็กลัวซอมบี้มาก ๆ ยิ่งทำให้การแสดงเป็นไปอย่างสมจริง ทุกวินาทีในวันนั้นสำหรับผมมีความสุขมากครับ”

ขณะที่พอลล่า เทเลอร์ก็ได้เล่าถึงความรู้สึกของการหวนคืนงาน MV ในรอบกว่า 10 ปีด้วยว่า

“เป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เล่น MV มานานแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าเพลงล่าสุดคือเพลงอะไร ตอนที่ได้รับคำชวนก็คือดีใจ และคิดว่าน่าจะได้กลับมาแบบสวย ๆ แต่ไม่เลยค่ะ ได้กลับมาเป็นผี (หัวเราะ) และถึงขั้นส่งข้อความไปหาพี่โอ๊ตเพื่อบอกว่า พอลล่ากลัวซอมบี้จริง ๆ แต่ก็พร้อมวิ่งค่ะ สนุกมาก ๆ อยากให้ทำเป็นซีรีส์เลย (หัวเราะ) อย่าลืมมาชม MV กลุ่มเสี่ยงนะคะ”

เรื่องราวการวิ่งหนีซอมบี้ของครูพละหุ่นหมี และครูภาษาอังกฤษสาวสวยจะเป็นอย่างไร ติดตามลุ้นกันแบบเต็ม ๆ ได้ใน Music Video เพลง “กลุ่มเสี่ยง” จาก โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน รับชมได้วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไปที่ YouTube: KHOTKOOL MUSIC ระวังตัวไว้ให้ดี…เพราะเธอมีสิทธิ์ตกเป็นกลุ่มเสี่ยง!­­­

#กลุ่มเสี่ยง #แก่น #โอ๊ตปราโมทย์ #พอลล่าเทเลอร์ #KHOTKOOLMUSIC

LinkMV “กลุ่มเสี่ยง”  :

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>