“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”

สุดปัง! “ซ่านเสน่หา” ทางช่อง 3 ละครที่ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ด้วยฝีมือการแสดงสุดแปลกตาของสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่เรียกได้ว่าเป็นการฉีกลุคนางเอกเดิมๆ มาควบคาแรคเตอร์สาวแซ่บพร้อมแฟชั่นสุดสตรองต้นแบบฉบับหญิงแกร่งปี 2022 ที่เจ้าตัวลงทุนตัดผมสั้นครั้งแรกในชีวิต ประกบคู่ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความเท่าเทียมทางเพศ และความรุนแรงในครอบครัว สะท้อนปัญหาสังคมของผู้หญิงที่ต่อสู้ในสังคมที่ผู้ชายเป็นใหญ่ สนุกทุกเบรกจนแฟนๆ อวยยศให้เป็นละครที่สุดแห่งปีกันเลยทีเดียว

โดย มิ้นต์ ชาลิดา เอ่ยปากยกความยากและความกดดันให้กับเรื่องนี้เพราะแต่ละครั้งที่เข้าฉากทำเจ้าตัวเครียดไมเกรนถามหาอยู่ตลอด และยังได้พูดอีกว่า เรื่องนี้กดดันตัวเองมากต้องทำหลายกิจกรรมเพื่อให้เราอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุดแย่ที่สุด เขาก็ให้มิ้นต์ทำให้เราคิดตั้งแต่เป็นเด็กแรกเกิดที่ไม่ได้รับความรักจากพ่อ ทุกเช้าเวลามากองมิ้นต์ต้องทำตัวเองให้ดาวน์ที่สุดเพราะว่าการเริ่มต้นแต่ละวีคเราก็ไปเที่ยวเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ แต่พอจะเข้ากองตื่นเช้ามาเราต้องทำสมาธิก่อนออกจากบ้านไปกองตี 5 เก็บตัวเองอยู่ในตู้เสื้อผ้าดึงอารมณ์ให้เรารู้สึกแย่ที่สุด ในที่แคบๆ ที่กดดัน และค่อยๆ คุยกับตัวเอง ประมาณว่าไปกองวันนี้จะไม่คุยกับใคร เพราะว่าตอนเช้าเราคุยกับตัวเองแล้วว่าวันนี้เราเป็น ลลิตา”

ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ไม่แปลกใจที่กระแสตอบรับจะปังขนาดนี้ ตามไปลุ้นกับชีวิตของ “ลลิตา” ผู้หญิงที่กัดฟันต่อสู้เพื่อสิทธิของตัวเองจะเฟี้ยวขนาดไหน ติดตามใน “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>