TAEYONG วง NCT กับ Wonstein ร่วมโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในผลงานใหม่ ‘Love Theory’ เพลงรักสุดร่าเริง!

TAEYONG (แทยง) จากวง NCT (เอ็นซีที) และ Wonstein (วอนสไตน์) ปล่อยผลงานเพลงใหม่ร่วมกันภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชัน) ชื่อว่า ‘Love Theory’ (เลิฟ เธียรี) ในวันที่ 14 เมษายน 2565 ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

TAEYONG (แทยง) เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง NCT (เอ็นซีที) ที่ทำกิจกรรมและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านดนตรี จากการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมาย รวมถึงทักษะด้านการแสดงบนเวทีและการแร็ปที่โดดเด่น ส่วนศิลปิน Wonstein (วอนสไตน์) ด้วยเสน่ห์และเสียงร้องอันยอดเยี่ยม จึงมีผลงานที่ประสบความสำเร็จในหลายด้าน ทั้งเพลง, วาไรตี้, โฆษณา ฯลฯ ทำให้การมาพบกันของสองศิลปินชื่อดัง ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

‘Love Theory’ (เลิฟ เธียรี) เพลงฮิปฮอปแนวป๊อป ที่ผสมผสานเสียงดีดเข้ากับจังหวะกระทบ เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หนุ่มเนิร์ดที่เกิดความรู้สึกตกหลุมรัก จึงค้นคว้าความซับซ้อนของความรักที่เขาไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะให้ความรู้สึกน่ารัก ๆ เหมาะกับบรรยากาศของเพลงรักที่ร่าเริงสดใส โดยนำเสนอเรื่องราวการเรียนรู้ความรักของ TAEYONG (แทยง) ผู้ที่เกิดตกหลุมรัก และ Wonstein (วอนสไตน์) ผู้แปลงโฉมมาเป็นเลิฟโค้ชให้เขา

ที่สำคัญ TAEYONG (แทยง) และ Wonstein (วอนสไตน์) ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยจากเพื่อนสนิทในวัยเดียวกัน ทุกคนจะได้พบกับเคมีของทั้งสองศิลปินที่มาทำงานเพลงร่วมกัน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนักดนตรีมากความสามารถ Zayson (เจสัน) ซึ่งเคยมีส่วนร่วมในการทำเพลง ‘Never Goodbye’ ของ NCT DREAM, ‘All About You’ ของ NCT U และ ‘Privacy’ ของ BAEKHYUN มาร่วมแต่งทำนองเพิ่มความสมบูรณ์แบบของเพลง ‘Love Theory’ เช่นกัน

ทั้งนี้ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชัน) กำลังสร้าง ‘SM Library’ ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง จากการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิ Live Video, Interview Video ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #TAEYONG # #Wonstein #LoveTheory #NCT #NCT127

[STATION] TAEYONG X Wonstein ‘Love Theory’ MV

 

รับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Love Theory’ ของ TAEYONG X Wonstein ➫ smarturl.it/tywst_lovetheory

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก >>

TAEYONG วง NCT โชว์ความเปล่งประกายในฐานะศิลปินเดี่ยวพามินิอัลบั้มชุดแรก ‘SHALALA’ ประสบความสำเร็จ กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก!

SuperM โชว์สุดยอดการรวมพลังแบบจัดเต็มร้อย ในซิงเกิลใหม่ ‘100’ สมาชิก MARK มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง! >>

ดูโอ้สุดฮอต ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ แห่ง ‘NCT U’ คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็ม ๆ ในงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” พร้อมเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)”

ประมวลภาพ #TAEYONGxTEN_FanmeetinginBKK #BabyDontStop_SpecialThaiVersion >>