MILLI โชว์เพลงใหม่บนเวทีระดับโลกกับเทศกาลดนตรี Coachella โดย 88rising

88rising’s Head In The Clouds Forever

บันทึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ เมื่อศิลปินแถวหน้าจากเอเชียที่มีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมใจกันผนึกกำลังขึ้นโชว์ศักยภาพบนเวทีหลักของเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ไม่ว่าจะเป็น CL และการกลับมาเจอกันอีกครั้งของวง 2NE1 , Jackson Wang , Rich Brian , NIKI , BIBI , Warren Hue , ศิลปินไอคอลเจป็อปอย่าง HIKARU UTADA ที่จะโชว์การแสดงแบบเฟสติวัลครั้งแรกในงานนี้ และ MILLI แรปเปอร์สาวจากประเทศไทยก็นำเพลง “Mango Sticky Rice” มาเปิดตัวที่เทศกาล Coachella ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอกับเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

นับเป็นครั้งแรกที่ทางค่าย 88rising เป็นผู้จัดการแสดงบนเวทีหลักของเทศกาล Coachella และยังมีเพลงใหม่จากอัลบั้มรวมฮิต Head In The Clouds Forever ที่ได้แสดงครั้งแรกในเทศกาลครั้งนี้ ภายใต้การดูแลของ 88rising ได้นำเสนอศิลปินคุณภาพจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียและหลากหลายเจเนอเรชั่น เพื่อการแสดงที่สุดตะลึงครั้งหนึ่งในชีวิตบนเวทีแห่งนี้
(ลอสแองเจอลิส,แคลิฟอร์เนีย) เมื่อ 16 เมษายน 2022, 88rising ผู้บุกเบิกและบริษัทสื่อที่มีศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับสากล ได้ขยายวัฒนธรรมเอเชียให้เป็นที่รู้จักด้วยการนำการแสดง Head In The Clouds Forever ไปแสดงบนเวทีหลักของเทศกาล Coachella ในความยาว 80 นาทีนั้น นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Coachella ที่ทางค่ายฯได้นำเสนอศิลปินเอเชียที่โดดเด่นจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Warren Hue (อินโดนีเซีย) , MILLI (ประเทศไทย) , BIBI (เกาหลี) , NIKI (อินโดนีเซีย) , Rich Brian (อินโดนีเซีย) , HIKARU UTADA (ญี่ปุ่น), Jackson Wang (จีน) , และ CL&2NE1 (เกาหลี) มาแสดงบนเวทีแห่งนี้

ดูจากไลน์อัพศิลปินแล้วก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ Queens of K-Pop อย่าง 2NE1 ที่จะโชว์เพลง “I AM THE BEST” ครั้งแรกในรอบ 7 ปี มาทางฟากของผู้ที่คลั่งเจป็อปกันบ้าง กับการแสดงเฟสติวัลครั้งแรกของ HIKARU UTADA ซึ่งทาง Head In The Clouds จัดเต็มทั้งแดนซ์เซอร์และท่าเต้นที่ได้ทีมที่เป็นที่รู้จักระดับโลกของ The Kinjaz และ Madison Olandt มาช่วยออกแบบให้ ส่วนการแสดงของ NIKI ก็อลังการไม่แพ้กันด้วยเครื่องดนตรีออร์เคสตราถึง 15 ชิ้น ประกอบภาพแสงสีสุดตื่นตาจากศิลปินที่มีชื่อดังอย่าง Curry Tian และ Daniel “Cloud” Campos ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ
นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ทางค่ายฯเลยรวบรวมมาให้ฟังกันก่อนกับ Head In The Clouds Forever ซึ่งปล่อยให้ฟังทุกสตรีมมิ่งกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “froyo (feat. Warren Hue)” by Rich Brian and BIBI , “T” by HIKARU UTADA and Warren Hue และ “ Best Lover” by BIBI

นอกจากเฟสติวัลนี้แล้ว ทาง 88rising ยังเตรียมเฉลิมฉลองตลอดช่วงวันหยุด อีกด้วย โดยจะมี Cloud Mansion และนักแสดงมิวสิคัลอย่าง Luna Li , Warren Hue , Yeek และ Shotta Spence ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์มากมาย ทั้ง Honda , Amazon Music , Johnnie Walker และ Year Of เครื่องดื่มใหม่จาก 88rising ภูมิใจนำเสนอ หลังจากนี้โปรดรอติดตาม ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ทาง 88rising เตรียมไว้สำหรับสัปดาห์ที่ 2 ของเทศกาลอีกเพียบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

88RISING จับมือ PORSCHE ผลักดันศิลปินไทยสานฝันของตัวเอง ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งความหลงใหลในปอร์เช่ประเทศไทยด้วยแคมเปญ Dreams in Colours >>

aespa สร้างความร้อนแรงให้ Coachella ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์การแสดงสดที่สหรัฐอเมริกาครั้งแรก ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด โชว์พาเหรดเพลงฮิต ไปจนถึงเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่ ‘Life’s Too Short’!

88rising จัดเทศกาลดนตรีออนไลน์ Double Happiness งานนี้ MILLI และ Youngohm สองศิลปินจากไทยร่วมด้วย

88rising ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “California” จากอัลบั้ม Head in the Clouds III >>

88rising ประกาศคอนเสิร์ตสตรีมมิ่ง Asia Rising Together: Benefit Concert in Support of AAPI Heritage Month >>