“แม็ค วีรคณิศร์” ขึ้นบัลลังก์พระเอกสายถอด !“มักกะลีที่รัก” คือบทพิสูจน์ตัว ขอเดินหน้าลุยธุรกิจส่วนตัว

ก้าวสู่การเป็นพระเอกครั้งแรกในละครช่อง 3 “มักกะลีที่รัก” ก็สาดสกิลที่สะสมมาแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อมีออร่าเสียงดี “แม็ค วีรคณิศร์” ที่ในเรื่องสวมบทบาทเป็น “แทนคุณ” ด็อกเตอร์ทางดาราศาสตร์ เก็บความรู้สึกเก่ง ปากร้ายแต่ใจดี โดยการเป็นพระเอกในครั้งนี้ของหนุ่ม “แม็ค” ต้องเจองานหนัก เพราะแทบจะใช้ทุกสกิลที่สะสมมา ทั้งดราม่า โรแมนติก เลิฟซีน คอมเมดี้ แอคชั่น โหนสลิง เล่นกับจินตนาการ CG และยังโชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละครที่มีชื่อว่า “เป็นเธอใช่ไหม” อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นละครที่ปลดล็อกสกิลทุกด้านของเขาเลยจริง ๆ

ด้านเจ้าตัว “แม็ค วีรคณิศร์” ได้เผยถึงความรู้สึกการเป็นพระเอกครั้งแรกว่า “ผมรู้สึกภูมิใจในช่อง 3 อยู่แล้ว และขอขอบคุณทุกโอกาสที่ได้ให้ผมมา ไม่ว่าจะเป็นบทไหนก็ตามมันจะมีอะไรให้เราแสดงออกเสมอในการพิสูจน์ตัวเอง ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจเชื่อใจให้เรารับบทนำ เราก็เลยพยายามรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด แต่ผมก็มีกดดันแค่ว่าเราจะเป็นตัวละครแทนคุณในระดับที่พึงพอใจหรือยัง อย่างน้อยใครก็แล้วแต่มาวัดเรา ตัวเราเองย่อมรู้คำตอบดีว่า เราทำได้ดีหรือยัง ในช่วงแรก ๆ ที่เล่นละครหลายคนก็คงเป็นเหมือนผม จะเป็นช่วงค้นหาตัวละคร ก็มีปรับเยอะอยู่เหมือนกัน พัฒนาจนสุดท้ายผมรู้สึกว่าบางทีผมลืมที่จะแยกระหว่างแทนคุณกับผม เพราะผมรู้สึกอินไปกับตัวละครแทนคุณ บอกเลยว่าตัวละครนี้ได้ปลดล็อกสกิลผมไปสุดทุกทางเลยจริง ๆ ผมภูมิใจมากกับผลงานละครเรื่องนี้ และภูมิใจที่ได้อยู่ในโปรดักชั่นนี้มากครับ”

ต่อไปต้องพูดถึงเรื่องความฟิตของร่างกายหน่อย ในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม “แม็ค” ได้มีรูปหุ่นแซ่บขาวโอโม่ให้สาว ๆ ใจละลายอย่างเพียบ แถมในละครก็มีอวดหุ่นเช่นกัน งานนี้เลยอยากขอยกบัลลังก์พระเอกสายถอดให้เลยจ้า แต่เห็นหุ่นดีแบบนี้พอถึงคิว “แม็ค” ต้องขึ้นสลิงดันทำนางเอกลื่นล้มหลายครั้ง “คือส่วนตัว แม็ค เองก็เป็นคนที่เล่นเวทอยู่แล้วด้วย แต่ว่าไม่ค่อยเล่นขา พอเข้ากับนางเอกแล้วต้องอุ้มนาน ๆ ข้างบนไม่เป็นไรแต่ขาล้ามากเลย จนบางทีทำหลิงหลิงลื่นล้มตาม หลิงหลิงนี่เป็นนางเอกคนแรกที่ผมทำบาดเจ็บเยอะมาก ผมก็ขอโทษหลิงหลิงและหายามาทาให้คือสงสารมากเลยครับ ทำให้ก่อนที่จะขึ้นสลิงผมต้องมีสมาธิไม่ใจลอยไม่งั้นอาจจะเกิดอันตราย” งานนี้ก็ต้องปรบมือให้กับความพยายามที่ทำให้ทั้งคู่ผ่านมาได้ด้วยดี

นอกจากงานในวงการบันเทิง ใครจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้มีหัวคิดด้านธุรกิจชั้นยอดอีกด้วย “แม็ค” ได้พูดถึงเรื่องธุรกิจของตัวเองว่า “ตอนนี้ แม็ค  มีร้านปิ้งย่างเกาหลีชื่อ Park Say Grill เปิดช่วงเย็นจนถึงดึกตั้งอยู่ย่านพระราม 9 และก็มีโรงแรมที่ทำอยู่ชื่อ W21Hotel ตั้งอยู่ตรง 4 แยกอโศกเลยครับ ถ้าคนไทยสนใจเข้ามาพักก็ทักมาทางไลน์หรือเฟซบุ๊กของโรงแรม เราจะมีราคาพิเศษให้คนไทย แต่หลัก ๆ เราจะเน้นชาวต่างชาติ ที่เข้ามาพักประจำเลยก็คือ ชาวญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรปครับ” พร้อมเผยความฝันด้านธุรกิจที่อยากทำ ว่า “ผมจบออกแบบตกแต่งภายในมา ผมเลยอยากจะทำโปรเจกต์สร้างบ้านแล้วขาย รีโนเวทบ้าน ตกแต่งภายใน ผมว่ามันคือความอินของเรา คือคนเราทุกคนมีความฝันอยากมีบ้าน ถ้าเขาสามารถซื้อบ้านดี ๆ ในราคาที่ไม่แรงจนเกินไป มีดีไซน์สวย มีคุณภาพ ผมว่าน่าจะขายได้และคนอยู่ก็มีความสุข กำไรเราพอมีบ้างพอนำไปต่อยอดธุรกิจได้ก็โอเค แต่งานนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมมาก เพราะผมต้องมีเวลาอยู่กับมันเยอะ ต้องมีการวางแผนในหลาย ๆ ด้าน คือต้องใช้เวลาศึกษามากครับ แต่ตอนนี้อยากให้ทุกคนมาติดตามชมอีกหนึ่งผลงานของผม มักกะลีที่รัก เป็นละครที่ครบรส ดูได้ทุกเพศทุกวัย คุณเหนื่อยจากทำงานมาดูโรแมนติดคอมเมดี้ของเราได้ หรือถ้าคุณต้องการมุมซึ้ง แฟนตาซี แอคชั่น ก็มีให้ เราทุกคนตั้งใจทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก ๆ ครับ และฝากเพลงประกอบละคร เป็นเธอใช่ไหม ด้วยนะครับ”

ถือได้ว่าความสามารถของ “แม็ค วีรคณิศร์” ครบเครื่องควบคู่ไปกับความหล่อสุดละมุน รับชมการเป็นพระเอกครั้งแรกของเขาได้ใน ละคร “มักกะลีที่รัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus พร้อมกับฟังเสียงอันนุ่มนวลของ “แม็ค” ในบทเพลง “เป็นเธอใช่ไหม” ทาง Youtube : Ch3Thailand Music และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของหนุ่มคนนี้ ทาง IG : mac_waang

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! “แม็ค-หลิงหลิง” ปิดฉากรัก “คนกับมักกะลีผล”คู่จิ้น “ป๊อป-มิว” สานต่อความฟิน ใน “ระเริงชล”

รู้จัก 4 ตัวละคร “มักกะลีที่รัก” จาก “ป่าหิมพานต์” สู่สายตาคนดู

เจาะใจ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” นางเอกช่อง 3!สวยระดับนางงาม วางแพลนอัพสกิลลุยงานวงการ

“แม็ค-หลิงหลิง” ชวนพิสูจน์! มนุษย์กับมักกะลีผลรักกันได้หรือไม่? ในละคร CG สุดล้ำ “มักกะลีที่รัก”

ฮอตไม่ไหว!! “แม็ค วีรคณิศร์” ฉายแววรุ่งเตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวช่อง 3