คนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหด “อีเจฮุน” จากซีรี่ส์ Taxi Driver เตรียมจัด แฟน มีตติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในเมืองไทย ครั้งแรก! 22-23 มิ.ย.นี้เปิดขายบัตร 24 เม.ย. 65 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

สาวไทยเตรียมหวีดให้ดังๆ “อีเจฮุน” (Lee Je Hoon) พระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟน มีตติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก! ในเมืองไทย และเป็นการจัด Fan Meet ครั้งแรกในรอบ 3 ปี จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวที่ประเทศไทยเท่านั้น! สำหรับในปีนี้ กับ “อีเจฮุน, ออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน  แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022) สัมผัสตัวตนแบบใกล้ชิดเต็มอิ่ม 2 รอบ ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร (Live Nation Tero)

อีเจฮุน สุดยอดนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ ที่มีผลงานหลากหลายทั้งในด้านภาพยนตร์และซีรีส์การันตีความสามารถด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย เขาได้เริ่มต้นงานแสดงในภาพยนตร์อินดี้ ก่อนจะโด่งดังและเป็นที่รู้จัก      ต่อสาธารณชนมากขึ้น จากการรับบทเป็น คิ-แท (Gi-Tae) ในภาพยนตร์เรื่อง บลีค ไนท์ (Bleak Night) ในปี 2011 และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงที่มีอิทธิพลผ่านภาพยนตร์และซีรีส์ต่างๆ อีกมากมาย ปัจจุบันเขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์ ฮาร์ด คัท (Hard Cut) นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทบริหารนักแสดง Company On ด้วย และในปี 2021 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่ม อีเจฮุน กับความปั๊วะปัง จากซีรีส์เรื่อง แท็กซี่ ไดร์เวอร์ (Taxi Driver) นาทีนี้ต้องยกให้เป็นคนขับแท็กซี่ที่หล่อที่สุด   และคุณอาของสาวๆ จาก มูฟ ทู เฮฟเวิน (Move to Heaven) ที่ทำคนดูอินจัด โกยทั้งเรตติ้ง โกยทั้งแฟนคลับ ทำสาวๆ ตกหลุมรักกันไปทั่วโลก

งานนี้ สาวไทยห้ามพลาด เตรียมเสียงกรี๊ดให้สนั่นและไปบอกรักหนุ่ม อีเจฮุน กันให้ดังๆ ในงาน “อีเจฮุน, ออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022) ที่จะจัดเต็มความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เมืองไทย ที่เดียวเท่านั้น ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคา 5,500 และ 6,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้  ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานทุกวันหยุด “Where Stars Land” ซีรีส์ใหม่ลงจอ “ช่อง MONO29” ดูฟรีเริ่ม 1 ตุลาคมนี้ >>

อีเจฮุน – แชซูบิน -อีดงกอน แท็กทีม เอาใจสายหวาน เสิร์ฟ “เรื่องรัก ณ แดนดาว Where Stars Land” บน “โมโนแมกซ์” >>

วง NU’EST จะจัดงานแฟนมิตติ้งแฟนปะแฟนเพลงในแถบทวีปยุโรป

“ฮัน กาอิน” (Han Ga In) เข้าร่วมงาน “Shanghai International Film Festival”