“นิโคลัส เคจ” นำทีม “เพโดร ปาสคาล – นีล แพทริค แฮร์ริส” ร่วมงานกาล่า The Unbearable Weight of Massive Talent ในนิวยอร์ค พร้อมขึ้นแท่นหนังโคตรสนุกแห่งปี ยังครองคะแนน Rotten Tomatoes 100%!

เตรียมพบความปั่น รั่ว ฮา กันแบบเต็มพิกัดในภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้  “ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ – The Unbearable Weight of Massive Talent” ครั้งแรกของการตีแผ่ชีวิตซุป’ตาร์ตกอับที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นสายลับในแบบฉบับโคตรเกรียนแห่งปี ล่าสุดในวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ขึ้นที่ Regal Essex Crossing ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งทีมนักแสดงนำต่างมาร่วมงานอย่างคับคั่งอาทิ  นิโคลัส เคจ , เพโดร ปาสคาส, นีล แพทริค แฮร์ริส และ ลิลี่ ชีน พร้อมกับ ริโกะ ชิบาตะ ภรรยาของนิค ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเธอ เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์พร้อมกันอย่างเป็นทางการ ส่วนแฟนๆชาวไทยเตรียมอดใจรอชมความสนุกสุดป่วน ที่การันตีด้วยคะแนนเต็ม 100 % Rotten Tomatos  และการคืนฟอร์มอันน่าประทับใจในบทคอเมดี้อีกครั้งของ นิโคลัส เคจ รวมถึงบทบาทมาสเตอร์พีชในอดีตของเขา ที่ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ซึ่งนิคได้กล่าวกับ The Hollywood Reporter ระหว่างการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษว่า

ระหว่างทาง ฮอลลีวูดดูเหมือนจะลืมไปแล้วว่าผมสามารถเล่นหนังคอมมาดี้ได้ ทั้ง Raising Arizona (1987) Honeymoon in Vegas (1992)  Moonstruck ‘ (1987) ตั้งหลายเรื่อง! การที่ทอม (ผกก.)ชวนผมเล่น ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ ช่างเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดี เพราะผมต้องการทำมันมาก”

The Unbearable Weight of Massive Talent” บอกเล่าเรื่องราวของ“นิค เคจ” ดาราในตำนานที่ชีวิตกำลังถึงทางตัน ไม่มีงานจ้าง ปัญหาครอบครัว จนกระทั่งผู้จัดการส่วนตัว (นีล แพทริค แฮร์ริส) ได้รับข้อเสนอ 1 ล้านดอลลาร์  ให้เขาไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของแฟนคลับตัวยง (เพโดร ปาสคาล) เขาจึงต้องจำใจรับงานนี้เพื่อปลดหนี้ทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อแฟนคลับมหาเศรษฐี กลับเป็นบุคคลอันตรายที่ CIA หมายหัว จากงานเอนเตอร์เทนแสนสบาย กลับกลายเป็นภารกิจสายลับโคตรป่วนงานนี้ไม่มีคัท ไม่พึ่งสคริปท์ เพราะถ้าพลาดอาจถึงตาย

มาเปิดรับประสบการณ์ที่โลกไม่ลืมไปกับการแสดงโคตรเกรียนครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิตของ นิโคลัส เคจ ใน “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ19 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Unbearable Weight of Massive Talent ตัวอย่างซับไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!

คัมแบ็คยังไงให้โลกจำ ! ประกาศให้โลกรู้ว่า “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” คลอดชื่อไทยโครตฮา ครั้งแรกและครั้งเดียว เมื่อตำนานฮอลลีวู้ดต้องรับบทเป็นตัวเอง 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!