“วิน-มิน” เคมีพุ่งแรง 100% ส่งแฮชแท็กซีรีส์ #DevilSisterEP1 ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 8 ประเทศทั่วโลก และอันดับ 2 ของโลก

คอนเฟิร์มกันชัดๆ ไปเลยว่าปังแบบ 100% กับกระแสความแรงของซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด  “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” จาก GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแอ๊บร้ายต่อหน้าคนอื่นเพื่อแก้ไขปมบางอย่าง แต่ถึงเธอจะร้ายยังไงก็ไม่อาจจะทำให้หนุ่ม   ข้างบ้านหยุดคลั่งรักเธอได้เลย นำแสดงโดยคู่พระนางเคมีดี “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” และ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ซึ่งล่าสุดลงจอให้ชมกันเป็นตอนแรกก็สามารถโกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศไปแบบเกินต้าน พร้อมส่งให้ #DevilSisterEP1 พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 8 ประเทศทั่วโลก โดยขึ้นแท่น “อันดับ 1” ถึง 4 ประเทศ ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 2” ทั้ง Worldwide, สิงคโปร์, มาเลเซีย และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 16 ในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึง “อันดับ 38 ในประเทศเม็กซิโกอีกด้วย ซึ่งฉากที่สร้างความฟินให้กับแฟนๆ ได้เบอร์แรงเลย คือฉากที่หมอน้ำชา (รับบทโดย วิน-เมธวิน) ออกอาการเขินจัดตอนพยายามจะจับมือพี่ไอริน (รับบทโดย มิน-พีชญา) ในโรงหนัง แถมยังเติมดีกรีความหวานละมุนตามแบบฉบับหนุ่มคลั่งรักในจังหวะที่จ้องหน้าพี่ไอรินอีกด้วย เรียกว่าความสนุกจัดหนักจัดเต็มโดนใจทุกซีนกันเลยทีเดียว รับรองว่าสัปดาห์หน้ามีโมเมนต์ความฟินมาเสิร์ฟให้ชมกันอีกเพียบ!!!

ติดตามชมซีรีส์ Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิพลอย” กดดัน!! เจอบทยาก ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”ย้ำสู้เต็มที่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

แฟนๆ ใจละลาย “วิน” ส่งเพลงรัก “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25