aespa เตรียมขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา Coachella โชว์พาเหรดเพลงฮิตและเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่ ในวันที่ 23 เมษายน 2022 เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงแรกที่ได้รับเชิญให้แสดงบนเวทีหลักของ Coachella

‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) เตรียมขึ้นแสดงบนเวทีหลักของเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา Coachella Valley Music and Arts Festival ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา *ที่สำคัญ aespa (เอสป้า) ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงแรกที่ได้รับเชิญให้แสดงบนเวทีหลักของ Coachella

ในงานเทศกาลครั้งนี้ aespa (เอสป้า) จะแสดงเพลงฮิตอย่าง Black Mamba (แบล็ค มัมบ้า), Next Level (เน็กซ์ เลเวล), Savage (แซวิจ) ตลอดจนเพลงใหม่ที่ยังไม่ถูกเผยแพร่ ซึ่งเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับงานนี้ โดยทุกคนสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแสดงของ aespa บนเวทีหลักที่ Coachella ได้ในวันที่ 23 เมษายน 2022 ตามเวลาท้องถิ่น (หรือวันที่ 24 เมษายน 2022 ตามเวลาไทย) ผ่านช่อง Coachella ทาง YouTube (youtube.com/coachella)

Coachella (โคเชลลา) เป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 200,000 คนต่อปี ตั้งแต่ปี 1999 อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ด้วยการมีส่วนร่วมของเหล่าศิลปินป๊อปชื่อดังและนักดนตรีที่ทรงอิทธิพล ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็มีศิลปินเข้าร่วมกว่า 120 คน รวมถึง aespa, Harry Styles, Billie Eilish, Doja Cat, Conan Grey, Pink Sweat$ เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) ประสบความสำเร็จ สร้างความฮิตติดต่อกันถึง 3 เพลง ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’, ‘Next Level’ ไปจนถึง ‘Savage’ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ ของ aespa ที่สามารถติดอันดับ 20 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ ของสหรัฐอเมริกาได้ พร้อมสร้างสถิติเป็นอันดับที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมในระดับโลกของ aespa

[ผลงานมิวสิกวิดีโอเพลงของ aespa]

Black Mamba

Next Level

Savage

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #aespaCoachella #Coachella

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>