ให้ซัมเมอร์นี้อบอวลไปด้วยความรักอารมณ์ดี กับซีรีส์ Viu Original เรื่อง “From Now On, Showtime!”เรื่องราวการไขคดีของตำรวจสาวที่มีนักมายากลหนุ่มผู้สื่อสารกับวิญญาณได้คอยช่วยเหลือ!กับการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของ “พัคแฮจิน” และ “จินกีจู” ในวันที่ 23 เมษายนนี้!

ซัมเมอร์นี้ Viu (วิว) ขอเสิร์ฟความสนุกเอาใจคอซีรีส์เกาหลีด้วยซีรีส์อารมณ์ดีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่มีเรื่องราวของการสืบสวนคดีจากความช่วยเหลือของวิญญาณ! สำหรับ “From Now On, Showtime!” เป็นซีรีส์จำนวน 16 ตอน ที่สร้างสรรค์จากเว็บตูนชื่อดัง จากผลงานการกำกับของ “ฮายองมิน” ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยฝากผลงานความสนุกไว้กับซีรีส์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon และซีรีส์ในตำนานอย่าง Winter Sonata และครั้งนี้ยังได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง “พัคแฮจิน” โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับ “จินกีจู” โดยพร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 เมษายนนี้ และสามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ย้อนหลังได้ทันที หลังเกาหลีออกอากาศจบ บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น!

“From Now On, Showtime!” เป็นเรื่องราวของ “ชาชาอุง” (รับบทโดย พัคแฮจิน) นักมายากลชื่อดังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งของเกาหลี เพราะเขาทั้งหล่อและมีความสามารถ ด้วยทักษะการแสดงที่ราวกับร่ายเวทมนตร์ แต่มักจะพูดจาหยาบคายเป็นประจำ โดยเขามีอีกหนึ่งความสามารถพิเศษคือการติดต่อสื่อสารกับดวงวิญญาณได้ และเขาไม่เคยเกรงกลัวต่อสิ่งเหนือธรรมชาตินี้ ถึงขนาดที่ว่าสามารถสั่งให้พวกภูตผีทำงานให้กับเขาได้ และด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดานี้ ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงเลือดร้อนที่มีใจมุ่งมั่นในการทำงานอย่าง “โกซึลแฮ” (รับบทโดย จินกีจู) ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันหาเบาะแสเพื่อไขคดีต่างๆ โดยมีเหล่าวิญญาณคอยช่วยเหลือ จึงเป็นโอกาสให้ทั้งคู่ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์อันสุดแสนโรแมนติกขึ้น!

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ในซีรีส์เรื่อง “From Now On, Showtime!” บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น! โดยสามารถดาวน์โหลด Viu    (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>