“พร้อมยอมตาย” หรือไม่ เมื่อเจอคนที่ใช่? ไปหาคำตอบพร้อม “The Yers” ได้ใน MV เพลงนี้

ถ้าเราเชื่อว่ามีเนื้อคู่รอคอยอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่ง และเริ่มตามค้นหาอย่างจริงจัง เราจะพร้อมยอมตายเพื่อเขาคนนั้นหรือไม่ … นี่คือเนื้อหาของซิงเกิลที่ 4 จากอัลบั้มที่ 4 ของวง “The Yers” (เดอะ เยอรส์) ภายใต้ค่าย Genie Records (จีนี่ เรคอร์ดส)

หลังจากปล่อย “ถูกเวลา” เพลงรักโรแมนติกที่สุดของวงออกมาแล้ว เพลง “พร้อมยอมตาย” ก็ถูกปล่อยตามออกมาติด ๆ ที่แม้ว่าเนื้อหาจะยังคงเป็นเรื่องของความรัก แต่เป็นมุมมองอีกด้านนึงที่เล่าถึงการตามหาคนที่ใช่ในแบบที่จริงจังว่า เราพร้อมจะยอมเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อจะได้เจอคนนั้นหรือไม่?  นอกจากวิธีการเล่าเรื่องผ่านเนื้อหาเพลงที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว  ในพาร์ทของดนตรี เพลงนี้ยังคงความเท่และหนักแน่นตามแบบฉบับของ The Yers

โดย อู๋ นักร้องนำและกีตาร์ กล่าวว่า  “เพลงนี้เรายังคงใช้ซินธิไซเซอร์เป็นองค์ประกอบเสริมเข้ามาในความหนักแน่นให้ดูมีสีสันและให้อารมณ์ความสวยงามในทางเมโลดี้ ส่วนมิวสิกวิดีโอที่อยากให้ทุกคนได้ดู จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวเชิงเปรียบเทียบของผู้หญิงและผู้ชายคู่หนึ่งที่อยู่อย่างเดียวดาย ผู้หญิงมีธนูและผู้ชายมีลูกศร เป็นความแตกต่างของทั้งสองคนที่เมื่อแยกกัน ต่างฝ่ายต่างก็ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ทั้งสองมีเส้นด้ายสีแดงที่ผูกนิ้วนางข้างซ้ายด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่เคยรู้เลยว่าปลายทางของเส้นด้ายแดงนั้นถูกโยงไปที่ใคร  เหมือนคนเราก็ไม่รู้หรอกว่าใครคือคนที่ใช่สำหรับเรา จนเมื่อเส้นด้ายแดงถูกกระตุกให้คนทั้งสองได้มาเจอกัน เกิดเป็นความรักและเป็นส่วนเติมเต็มซึ่งกันและกัน เป็นชีวิตคู่ที่ลงตัว เหมือนเราได้เจอคนที่ใช่ หรือ เนื้อคู่ของเราครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “พร้อมยอมตาย” จาก The Yers เพื่อค้นหาคำตอบว่าคุณ “พร้อมยอมตาย” เพื่อจะได้เจอใครคนนั้นแล้วหรือยัง ได้ทาง Facebook Fanpage The Yers : https://fb.watch/cumxg3_Osn/
และ Youtube: Genierock https://youtu.be/yuyCQi2KDJ8 ฟังเพลงทาง  Music Streaming  ที่  JOOX, Spotify,
Apple Music, iTunes Store  และ  Plern  ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230085  ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/theyerstheyers  และ  https://www.facebook.com/genierecords
IG : theyerstheyers  และ  genierecords

#พร้อมยอมตาย  #theyers  #theyers4thalbum #genierecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

THE YERS ส่งอัลบั้ม ‘PYNT’ ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ >>

‘THE YERS แปลง ‘นิวเวิลด์’ ให้กลายเป็นโลเคชั่นแสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ กับ ‘THE YERS Virtual Concert’ ส่งท้ายอัลบั้ม ‘PRAY’ >>

The Yers ส่งเพลงช้าตอกย้ำความเจ็บช้ำกับรักที่ไม่เคยสมหวังในเพลง ‘มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น’ >>

The Yers เวอร์ชั่นผู้หญิง และเรื่องที่อยากบอกแฟนเก่าใน MVเพลงใหม่ “แสดงความเสียใจ” >>