“ดิม-หรินทร์” เลือก “อี๊ด โปงลางฯ” เป็นเพื่อนคู่หูเคมีลงตัวในภาพยนตร์เรื่อง “สายสืบหน้าฮ่าน”

  เรียกว่าเดินสวนผ่านกันไปมาหลายต่อหลายครั้ง สำหรับ นักร้องหนุ่มมากฝีมือ “ดิมหรินทร์ สุธรรมจรัส” หรือ “ดิม แทททูคัลเลอร์” กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ “อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม” หรือ  “อี๊ด โปงลางสะออน” ที่เจอะเจอกันบ้างตามงานต่าง ๆ ล่าสุด MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ พร้อมจัดให้ “ดิม” ได้ร่วมงานกับ “อี๊ด” สมดังใจ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “สายสืบหน้าฮ่าน” กำกับการแสดงโดย สำคัญ  โชติกสวัสดิ์ ที่ออกอากาศ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดิม เล่าอย่างเฮฮาว่า

“เริ่มต้นเลย พี่สำคัญ ผู้กำกับฯ มาถามผม อยากทำงานร่วมกับใครเป็นพิเศษมั้ย? ซึ่งผมก็คิดถึง พี่อี๊ด โปงลางฯ เลย ด้วยความที่เราเอง ก็เคยเจอกันตามงานบ่อย ๆ ทักทายกัน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่า พี่อี๊ดเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นคนอีสานเหมือนกันด้วย น่าจะทำงานได้อย่างลงตัว ซึ่งทางผู้กำกับฯ ก็ใจดีมากครับ จัดให้ แล้วผมก็ลงทุนลดค่าตัวเพิ่มด้วยนะ เพื่อให้ได้พี่อี๊ดมาแสดงเป็นคู่หูในเรื่องนี้ ตัดสินใจไม่ผิดเลยครับ ได้มาร่วมงานกับพี่อี๊ด สนุกมากครับ ด้วยความที่เราเป็นคนอีสานเหมือนกัน คุยกันถูกคอ เคมีตรงกันมาก ซึ่งพี่อี๊ดก็คอยช่วยหยอดมุกให้ตลอด เรียกว่าฮาทุกเม็ดจริง ๆ ครับ ส่วนพี่สำคัญ ผู้กำกับฯ ก็เป็นคนเก่งมากคนหนึ่ง โดยตัวเขาไม่ได้เป็นคนอีสานเลยนะ แต่เขาทำข้อมูลเรื่องประเพณีของชาวอีสานมาเป็นอย่างดี รู้แทบทุกเรื่อง ที่สำคัญเขาเป็นคนที่เปิดใจ ให้อิสระในการสวมบทตัวละครตัวนั้น ๆ อย่างในเรื่องผมรับบท ปกรณ์ เป็นตำรวจสายสืบวัยรุ่นจากกรุงเทพฯ มาสืบสวนคดีในหมู่บ้าน ผมมีอะไรติดขัด อยากปรับเปลี่ยนตรงไหน สามารถพูดคุยกันได้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการทำงานของผม ที่สนุกมาก ๆ และยังได้มีส่วนร่วมในการทำงานค่อนข้างเยอะครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ผม ในบท ปกรณ์ จากภาพยนตร์เรื่อง สายสืบหน้าฮ่าน ด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ”

สัมผัสความสนุกจากภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน” ได้แล้ววันนี้ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #สายสืบหน้าฮ่าน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”