“ไมค์ – ฐิสา” ชวนดู LIVE รอบตัดสิน 26 เมษายนนี้ ลุ้นผลนักแสดงหน้าใหม่ “7HD NEW STARS”

ไมค์- ภัทรเดช สงวนความดี และ ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร  ชวนร่วมลุ้นผลรอบตัดสินโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ 26 เมษายนนี้ ชมบรรยากาศสดพร้อมกัน ผ่าน Facebook LIVE : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายในรอบตัดสินกันแล้ว สำหรับโครงการดี ๆ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ที่ช่อง 7HD  จัดขึ้น  หลังจากทราบรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกรอบสองจำนวน 24 คน ผ่านการคัดสรรในระบบ ZOOM แล้ว ในวันอังคารที่  26 เมษายนนี้ จะเป็นรอบตัดสินที่ทั้ง 24 คน จะมาโชว์หน้าตาและความสามารถกันสด ๆ แบบไม่ผ่านจอ แต่ให้คณะกรรมการชมออร่ากันอย่างชัด ๆ ในสตูดิโอ ช่อง 7HD ที่งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะต้องมาปะทะฝีมือกับเหล่าแอ็กติ้งโค้ชที่เป็นนักแสดงรุ่นพี่เจ้าบทบาท อย่าง บูม – กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, โหน – ธนากร ศรีบรรจง, กุ๊กกิ๊ก กชกร หรือนักแสดงดาวรุ่งฝีมือน่าจับตา พิ้งค์พลอย – ปภาวดี ชาญสมอน, ภูมิ – เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ โดยครั้งนี้ มีผู้จัดละครคุณภาพ จิตรลดา ดิษยนันทน์, ชยานนท์ อุลิศ, พิมพ์อัปสร  เทียมเศวต ร่วมด้วยนักแสดง ชื่อดัง  ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี  ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร  มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินว่า ใครเข้าตาและเหมาะสมที่จะได้เป็น 14 ดาวดวงใหม่ 7HD NEW STARS”

และเพื่อสอดรับกับสถานการณ์โควิด-19 จึงดำเนินการจัดงานภายใต้มาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด  พร้อมเปิด LIVE ให้แฟน ๆ ได้ร่วมติดตามบรรยากาศแบบสด ๆ ผ่าน ทาง  Facebook LIVE : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD

ด้าน 2 นักแสดง ไมค์-ฐิสา ขอเป็นตัวแทน ชวนติดตามบรรยากาศการคัดเลือกครั้งนี้

โดย  ไมค์  เผยว่า  “เป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกรอบตัดสินครั้งนี้  อยากจะบอกกับผู้เข้าประกวดทุกคนว่า อยากให้ทุกคนเต็มที่ที่สุด ส่งพลังที่มีออกมาให้ถึงคณะกรรมการ และให้ทุกคนที่ดูผ่านไลฟ์ได้เห็น ผมรอต้อนรับทุกคนสู่ครอบครัวช่อง 7HD อยู่นะครับ”

ส่วน ฐิสา กล่าวว่า “ฐิอยากให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจและลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้เป็น 14 คนที่จะเป็น  7HD NEW STARS ผ่านไลฟ์นะคะ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดไปพร้อมกันค่ะ

       ร่วมติดตามให้กำลังใจผู้เข้าประกวด และลุ้นผล 7HD NEW STARS” ได้ในวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา  15.00 น. ทาง  Facebook LIVE : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD  หรือติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการนี้ได้ทาง www.ch7.com/newstars

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและบริหารนักแสดง ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและบริหารนักแสดง ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-ภัทรเดช ปลื้ม-ใจฟู!! “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง! คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch >>

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

ฝันเป็นจริง “ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้มกระทบไหล่อุลตร้าแมน พร้อมเปิดนิทรรศการ ULTRA HEROES TOUR ประเทศไทย วันที่ 8-26 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>