ซิงเกิลใหม่ “เบิร์ด ธงไชย”… “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่คนรอฟังด้วยความคิดถึง

เฮดังๆ ได้เลย!! ห่างหายจากการปล่อยผลงานใหม่จนแฟนๆ ต่างคิดถึง วันนี้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” หรือ “พี่เบิร์ด” ของทุกคนกลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่แกะกล่อง “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่หลายคนรอฟังด้วยความคิดถึง เพลงเพราะๆ ในแบบ “พี่เบิร์ด” พร้อมทีมงานที่คุ้นเคยอย่าง โปรดิวเซอร์มือทอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์ และเนื้อร้อง โดย นิติพงษ์ ห่อนาค…  “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” นั้นเปรียบเหมือนกับความรักที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องจมอยู่กับความรู้สึกของคนที่ไร้ความหมายและไร้คนรอคอย บวกกับการถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงที่เศร้า เหงาลึก ยิ่งทำให้คนฟังสัมผัสถึงความเหงาอีกทวีคูณ ใครที่รอเพลงใหม่จาก “เบิร์ด ธงไชย” หยุดรอ..แล้วมาฟังเพลงที่อยากให้ทุกคนฟัง “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” กันได้เลย

สามารถดาวน์โหลด​ซิงเกิล “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ของ “เบิร์ด​ ธง​ไชย​ แมคอิน​ไตย” ได้ทาง *1238888 / สตรีมมิ่งทุกช่องทาง  และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube GMM Grammy Official

OFFICIAL LYRICS VIDEO :

FB & IG : @birdthongchai

#เพลงที่ไม่มีใครฟัง

#เบิร์ดธงไชย #BirdThongchai

#gmmgrammy

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>