โฉมหน้าผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย “KPN Award ครั้งที่ 22”

“เตรียมระเบิดความสนุกหลุดกรอบ..เรียลลิตี้โชว์”

กับ KPN Award 22nd: The Battle Series

(เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์)

ค้นหาและคัดเลือกผู้สมัครการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 นานกว่า 2 เดือน ก็ได้ผู้เข้ารอบ 10คนสุดท้าย ได้แก่ เฟื้อง– รักชน  พุทธรังสี, กู๊ด – ชยพล ปัญหกาญจน์, โอ๊ต – ธนปกรณ์ อุปลกะลิน, อดัม –ปิยะบุตร    ฉิมมณี , โอห์ม – ธันยวุฒิ จัตุโพธิ์, เต้ – ธีระ  จรรยาศิริกุล, ไหมแก้ว – ไหมแก้ว  เพชรแก้ว, จี – จีราภรณ์ วิเศษเจริญ,    เก๋ – บุษรินทร์ งามดี และ แบงค์ –ปรัชญ์ธนวิชญ์  ฆฤตภูริภาคย์  ที่ฝ่าฝันจากคณะกรรมการเข้ามาสู่การประกวด  “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ร่วมสนับสนุนโดยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่  ซึ่งทั้ง 10 คน นี้จะต้องเข้าไปใช้ชีวิตร่วมกันที่ โรงแรม ไอบิส กรุงเทพ เจ้าพระยา ตลอดระยะเวลา 3 เดือนจนจบการประกวด และพิเศษสุดสำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ ที่บอสใหญ่ เคพีเอ็น ประกาศเซอร์ไพรส์รูปแบบรายการโฉมใหม่ท่ามกลางผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22  เดอะแบทเทิล ซีรีย์ ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการอย่างชัดเจน และการันตีว่ารูปแบบรายการโฉมใหม่นี้จะเป็นรายการเรียลลิตี้แรกที่กล้าประกาศชัดเจนว่าในปีนี้จะแบ่งผู้แข่งขันเป็น 2 ทีม คือทีมที่มีเสียงร้องเป็นอาวุธ และ ทีมที่มีลีลาเป็นอาวุธมาแข่งขันกัน พร้อมตลอดระยะเวลาการแข่งขันจะมีกติกาให้ได้ตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ตลอดการแข่งขันแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วเราจะมาดูว่าผู้ชมรายการจะตัดสินว่าผู้ชนะการประกวดครั้งนี้จะมาจากทีมใดก็ขึ้นอยู่กับคนชมทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสิน และในการตัดสินผลคะแนนจะมาจากกรรมการ 70% และจากการโหวต 30% โดยผลคะแนนโหวตแต่ละสัปดาห์จะตัดผลทิ้งเลย นอกจากนี้คณะกรรมการในปีนี้เราก็แบ่งเป็น 2 ทีมได้แก่ กรรมการที่ดูแลการตัดสินทางด้านเสียงร้อง คือ ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ดีเจ.เจ๊แหม่ม – วินัย สุขแสวง ส่วนกรรมการที่ดูแลการตัดสินทางด้านการแสดงออก Performance ต่างๆ คือ ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา และ  ครูเจด้า – อภิสราฐ์  เพชรเรืองรอง นอกจากนี้เรายังได้พิธีกรมากฝีมืออย่าง ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  และ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุก ความแซ่บและเพิ่มดีกรีความมันส์ให้กับ KPN Award 22nd: The Battle Series

ร่วมลุ้นว่าใครจะฝ่าฝันเป็นผู้ชนะเลิศ สามารถติดตามการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ เวลา 21.30 น. – 23.30 น. ในวันที่ 22 ก.ย. 55 เป็นต้นไป หรือ ติดตามรายการ “KPN Close To You” ตั้งแต่ สดทางช่อง Play Channel วันที่ 10 ก.ย.- 9 พ.ย.55 สอบถามพร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com  หรือ www.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  Thai Yamaha Motor Co.,Ltd.
บันทึกภาพ:  Thai Yamaha Motor Co.,Ltd.
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” >>

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3  เร่งปิดกล้อง “พราวมุก”เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด >>

ดีเจ.ต้นหอม ชวนดูมนุษย์ป้าซอย 5 ตอนแรกของซีรี่ย์ “พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์” >>

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>