“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์สองสัญชาติลงจอคอนเฟิร์ม “จางเจ๋อฮั่น-แทคยอน” งานดีแพ๊คคู่!!!

ทำเอาสาวๆ ใจสั่นระทวยกันอีกครั้ง! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เตรียมส่งซีรีส์สุดฮิต 2สัญชาตินำแสดงโดยพระเอกงานดี การันตีไม่ว่าแสดงเรื่องไหนเรตติ้งหรือยอดวิวต่างก็พุ่งกระฉูด เข้ามาฉายให้ชมแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย  เริ่มจากซุปตาร์จีน“จางเจ๋อฮั่น” นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์  ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ปังไปซะหมด ต่อด้วยหนุ่มหน้ามนฝั่งกิมจิ “แทคยอน” นักแสดงชื่อดังที่มีดีกรีความโด่งดังมากจากการเป็น1ในสมาชิก วง 2PM  ทั้งนี้จะมีเรื่องอะไรและวันไหนบ้างนั้นไปเลือกรับชมกันได้เลย!

เริ่มต้นที่เรื่องแรกวันที่ 27 เม.ย.พบกับซีรีส์แดนมังกรแนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ เรื่อง Everyone Wants To Meet You  เมื่อพบเธอจึงรู้ว่ารักงดงาม”เรื่องราวของ จางหมิ่น (จางเจ๋อฮั่น) ที่เดินทางมายังฝรั่งเศสเพื่อจัดการบ้านพักและไร่องุ่นที่คุณปู่ทิ้งไว้ให้เป็นมรดก แต่เมื่อเดินทางมาถึงเขากลับพบว่า หลัวซี (จางรั่วหนาน) หญิงสาวที่คุณปู่รับมาเลี้ยงดูได้รับกรรมสิทธิ์ไร่องุ่นและโรงงานผลิตไวน์ทั้งหมดไป จางหมิ่นพยายามเจรจาต่อรองเพื่อนำไร่องุ่นไปขายต่อ แต่ไม่ว่าจะทำยังไงหลัวซีก็ไม่ยอมตอบตกลง แผนการเพื่อยึดครองที่ดินผืนงามจึงเริ่มต้นขึ้นโดยมีหัวใจของทั้งคู่เป็นเดิมพัน  นำแสดงโดย จางเจ๋อฮั่น, จางรั่วหนาน, หวังอี้หลุน, เฉินเฮ่าหลาน

ต่อด้วยวันที่ 29 เม.ย.ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคพล็อตสุดฮาเรื่อง  Secret Royal Inspector & Joy ภารกิจป่วนผู้ตรวจการลับ” แนวคอมเมดี้-สืบสวน เรื่องราวของ  ราอีออน (แทคยอน) บัณฑิตหนุ่มรูปงามผู้หลงใหลในการกิน ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจการลับแห่งเมืองชุงชอง แทนคนก่อนที่เสียชีวิตไปอย่างเป็นปริศนา ภารกิจแรกเขาตั้งใจไปตระเวนชิมของกินอร่อยๆ ประจำเมือง ในขณะที่ คิมโจอี (คิมฮเยยุน) สาวชาวบ้านกำลังหัวเสียที่ผู้ตรวจการประจำเมืองไม่ยอมอนุมัติให้เธอยื่นใบหย่ากับสามีผีพนันและแม่สามีจอมโขกสับ ส่วนคนที่จะมาเป็นพยานช่วยเหลือเธอก็ถูกพบเป็นศพไปเสียแล้ว ราอีออนที่แอบตรวจตราอยู่ห่างๆ ไม่อาจเพิกเฉยต่อสถานการณ์นี้ได้ จึงตัดสินใจร่วมมือกับคิมโจอีไขคดีนี้ให้กระจ่าง นำแสดงโดย แทคยอน, คิมฮเยยุน, แชวอน บิน, อี แจ คยุน

ห้ามพลาด!!! 2 ซีรีส์ครบทุกรสชาติสนุก โรแมนติก เศร้า ตลก รับชมผ่านทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์#ซีรีส์พากย์ไทย #SecretRoyalInspector&Joy # Everyone Wants To Meet You

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”