“โคโยตี้”  ไททศมิตร X มิลลิ  ปังต่อเนื่อง ทะลุ 11 ล้านวิวไปแล้ว!! 

ยังคงแรงดีไม่ตก สำหรับเพลง “โคโยตี้”  ของวง “ไททศมิตร” (TaitosmitH)  จากค่าย GeneLab  ที่ได้แรปเปอร์สาวสุดฮอตแห่งยุค มิลลิ (MILLI) มาร่วมฟีเจอริงฟาดท่อนแรปแบบไม่ยั้ง ถ่ายทอดมุมมองจากสาวโคโยตี้ที่มีต่อสังคมได้อย่างเผ็ดร้อน เรียกว่าโดนใจคนฟังทั้งเนื้อหา และซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะโจ๊ะๆ ผสมผสานท่อนแรปได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะท่อน DJ Remix
ที่ได้ ตุ๊ก – พัฒนภูมิ ชอุ่มผล มือกลองของวง รับบทดีเจยูโร่สุดเฟี้ยว จนกลายเป็นท่อนฮิตติดอันดับ popular ใน Tik Tok ที่คนนำมาครีเอทท่าเต้นและทำคลิป cover กว่า 23,000 คลิป  ส่วนยอดวิวในยูทูปก็ไม่น้อยหน้าพุ่งขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (ณ วันที่ 25 เมษายน) ทะยานทะลุ 11 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว https://fb.watch/cyvaPHne5l

 

สำหรับเพลง “โคโยตี้” ถือเป็นอีกหนึ่งซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ของไททศมิตร ที่ต้องการนำเสนอดนตรีสามช่าให้ออกมาทันสมัยเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่สุด โดยใส่ส่วนผสมของดนตรีจากหลายแนวอย่าง Rock, House, EDM, เสียงจากเครื่องดนตรีภาคอีสาน รวมถึงดนตรีแบบ DJ Remix  ที่พวกเค้าไม่เคยทำมาก่อน แต่สามารถทำออกมาได้ลงตัวทำให้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” ยังมีอีกหลายบทเพลงที่น่าสนใจ  แฟนๆรอติดตาม MV เพลงใหม่ของ “ไททศมิตร” ได้เร็วๆนี้

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “โคโยตี้” ได้ทาง Youtube: GeneLab https://youtu.be/wzpfR_bkljM  และรับฟัง เพลงอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” อัลบั้มเต็มชุดที่ 2  ของวง ไททศมิตร ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์มที่ : https://lnk.to/taitosmith

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/taitosmithband   และ www.facebook.com/genelabrecords
Instagram : TaitosmitH และ Genelabrecords

#โคโยตี้ #ไททศมิตร # TaitosmitH #GeneLab  #GMMGrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่อย่างไทยกับ MV “ไทเท่” ไททศมิตร Feat. ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และร่วมรำลึกถึงพ่อไวพจน์ผ่านบทเพลงสุดท้ายที่ท่านแหล่ไว้ก่อนจากไป >>

“MILLI (มิลลิ)” สับต่อไม่หยุด! ร่วมแจมอัลบั้มใหม่ของ “Devine Channel” โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ พร้อมศิลปินตัวท็อปอีกเพียบ!!!

โต้ง ทูพี เปิดตัวร่วมงานค่ายใหม่ XOFLOW (โซโฟลว) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกของปี “เบาได้เบา” ดึงรุ่นน้องสายสับ มิลลิ ร่วมฟีท

 “โคโยตี้” ที่สุดของการฟีเจอริง! ไททศมิตร X มิลลิ ถ่ายทอดมุมมองของอาชีพที่มีต่อสังคมได้อย่างเผ็ดร้อน

“มิลลิ (MILLI)” ไม่แผ่ว!!! ควง “อัด-ต้นหน วง mints” ฟีทเจอริง “17 นาที” ปลุกความกล้าท้าจีบหนุ่ม