ตุลย์ รับเป็นห่วง แม็กซ์ อยากให้มีความรักที่ดี พร้อมเป็นที่ปรึกษาหัวใจ

ถึงจะเร่งถ่ายซีรีส์ขนาดไหนแต่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตายอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว 5 ปี นักแสดงหนุ่ม ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย รีบเคลียร์คิวมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับการวัดสายตาระบบทางไกลครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ด้วยเครื่อง VISION-S 700 ซึ่งเป็นนวัตกรรมจาก ESSILOR INSTRUMENTS ประเทศฝรั่งเศส หลังจากทดสอบด้วยตัวเอง เล่นเอา ตุลย์ อึ้งทึ่งเพราะเป็นการวัดสายตาแบบใหม่ที่ไม่น่าเบื่อ รวดเร็ว สนุกสนาน แถมยังลดการสัมผัสใกล้ชิด (Social Distancting) ช่วงโควิด-19 อีกด้วย

“ผมเป็นคนมีปัญหาเรื่องสายตาครับ ก็ต้องเข้าร้านตรวจสายตาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งก็แม่นยำบ้างไม่แม่นยำบ้างและก็ใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่ตอนนี้ทางโอนเดส์ นำเครื่อง VISION-S 700 เข้ามา ซึ่งเป็น3เครื่องแรกในเอเชียและก็ตั้งอยู่ที่ประเทศไทยด้วย ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการวัดสายตาเลยครับ ผมลองแล้วสนุกมาก ทั้งแม่นยำและก็รวดเร็ว เหมือนเราเล่นเกมส์เลย พอเราวัดสายตาเสร็จ เค้าจะเปลี่ยนเลนส์ที่เหมาะสมมาให้ แล้วหน้าจอที่แสดงผลแบบ Virtual ก็จะจำลองเหตุการณ์เหมือนเรากำลังขับรถ มีเด็กตัดหน้าบ้าง มีป้ายตรงนี้ชัดไหม เค้าจะให้ดูเลยว่าชัดไม่ชัด ถ้าไม่ชัดก็เปลี่ยนเลย สมัยก่อนต้องลองใส่เลนส์แล้วลองออกมาเดินว่าพื้นลอยหรือเปล่าใช่มั้ย อันนี้จบที่เครื่องเดียว สบายมาก เร็วมาก สนุกมาก ซึ่งนอกจากเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เป็นสาขาใหญ่แล้ว จะมีที่ไอคอนสยาม และร้านดองกี้ที่ทองหล่อครับ ผมมั่นใจว่าดีเพราะผมใส่แว่นตั้งแต่เด็ก โอนเดส์ เป็นร้านแว่นที่ครบวงจรมาก มีประกันสำหรับแว่นด้วยนะ after sell service ผมว่าดีสุด ลองมากันได้ครับ ผมว่าจะเจอแว่นที่ถูกใจคุณแน่นอน เค้ามีทุกแบบทุกสไตล์ อยากให้คนไทยได้ตัดแว่นดีๆ ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กซ์-ตลุย์” คัมแบ็คสมศักดิ์ศ์รี พิสูจน์ฝีมือด้วยบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth >>

“แม็กซ์”- “ตุลย์” นำทัพเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดเซอร์ไพรส์ “เกรท สพล” –“มิ้นท์” ร่วมโชว์ฝีมือการแสดง >>

“แม็กซ์-ตุลย์” จากคู่จิ้นเป็นคู่แข่ง เปิดศึกดวลลิปซิ้ง!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 7 ก.ค.นี้ >>

“ตุลย์” – “แม็กซ์” นำทัพฟินอีกรอบ บวงสรวงซีรีส์ “Together with me The next chapter” >>

ฮือฮา ! “เมญ่า” แท็คทีมนักแสดง “สะใภ้กาฝาก” บุกตลาดละลายทรัพย์ – ตลาดไท พบปะแฟนละคร >>