เผยด้านมืดของกรุงโซลที่คุณเคยรู้จัก เมื่อเมืองหลวงต้องกลายเป็นเมืองผี เตรียมเปิดประสบการณ์ความสยอง 10 เท่า กับ 10 เรื่องหลอนที่ถูกซ่อนไว้ อย่าเชื่อถ้ายังไม่เห็นกับตา ออกไปเผชิญความกล้าให้เจอกับตัว “Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล”

เตรียมสยองให้สะท้านเมือง เมื่อกรุงโซลที่เคยรู้จัก กลับกลายเป็นเมืองซ่อนผี จาก 10 เรื่องเล่าสุดหลอน สู่ผลงานภาพยนตร์สุดสยองสิบเท่า ที่มาพร้อมกับความน่ากลัว ความดุ และความโหดที่คุณไม่มีวันเคยสัมผัส Seoul Ghost Stories: ผีดุสุดโซล

เพราะทุกพื้นที่ย่อมมีเรื่องราวความสยองถูกปิดบังซ่อนไว้ แต่ที่นี่มันออกมาหลอกให้ขนหัวลุก ถึง 10 เรื่องราว 10 ความอาฆาต ที่จะทำให้คุณไม่มีเวลาหยุดหายใจ กับภาพยนตร์ผีใหม่แกะกล่องที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นต้นตำรับผีดุ ผีเฮี้ยน และความอาฆาตแรง ล่าสุดกับการเผยตัวอย่างและใบปิดไทย ของภาพยนตร์ Seoul Ghost Stories หรือ ผีดุสุดโซล ที่ถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับกลุ่มคอหนังสยองขวัญ กลุ่มคนที่ชื่นชอบหนังผีได้อย่างดีทีเดียว ทั้งบรรยากาศความน่ากลัว การหลอกหลอนที่มาในหลายรูปแบบ รวมถึงทีมนักแสดงที่อัดแน่นทั้งคุณภาพและความโด่งดังจากกลุ่มไอดอลแถวหน้ากว่าสิบชีวิต ที่จะมาหนีตายท่ามกลางความสยองในเมืองผีดุ

Seoul Ghost Stories หยิบเอาเรื่องราวความน่ากลัวของ 10 เรื่องเล่าที่ถูกซ่อนไว้ตามซอกหลืบต่างๆในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น  “อุโมงค์สุดผวา” ที่ผู้ใดผ่านไปจะต้องตายทุกคน “โกดังเก็บหุ่น” เพราะหุ่นบางตัวอาจจะมีชีวิต และอีกหลายเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณมองกรุงโซลเปลี่ยนไปตลอดกาล

อย่าเชื่อถ้าคุณยังไม่เห็นกับตา อย่าท้าถ้าคุณคิดว่ามันไม่มีจริง

เตรียมพกความกล้า แล้วออกไปเผชิญหน้ากับความกลัว กับภาพยนตร์ผีที่ดุที่สุดของปีนี้ Seoul Ghost Stories: ผีดุสุดโซล 12 พฤษภาคมนี้ ออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึกแบบคอมโบ! หลอนแบบนันสต็อป “Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล” ยกระดับหนังผีเกาหลี ขนทัพนักแสดงและไอดอลชื่อดัง ส่งตรง 10 เรื่องสยอง จาก ‘โซล’ ถึงไทย ผวาไปพร้อมกันวันนี้..ในโรงภาพยนตร์

อย่าบอกว่ารู้จักความ “กลัว” ถ้าคุณยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้! ร่วมสัมผัสประสบการณ์สยอง กับ 10 เรื่องผี10 แรงอาฆาต ที่จะหลอกหลอนแบบนันสต็อป จนคุณต้องร้องขอชีวิต Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล