RYEOWOOK วง SUPER JUNIOR คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 3 ปี พร้อมสีสันที่เข้มข้นและเติบโตขึ้น ในมินิอัลบั้มชุดสาม ‘A Wild Rose’

RYEOWOOK (เรียวอุค) หนึ่งในสมาชิกของวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาหาผู้ฟังในรอบ 3 ปี พร้อมมินิอัลบั้มชุดสาม ‘A Wild Rose’ (อะ ไวลด์ โรส) ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงโทนเสียงอันมีเสน่ห์ และทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยมของ RYEOWOOK ผ่านสีสันที่เข้มข้นและเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

มินิอัลบั้ม ‘A Wild Rose’ (อะ ไวลด์ โรส) ชุดนี้ RYEOWOOK ไม่เพียงแต่รวบรวมสไตล์ของตัวเอง แต่ยังรวมถึงดนตรีที่แฟน ๆ อยากฟัง ทำให้โลกดนตรีตามแบบฉบับของ RYEOWOOK ที่ต่อเนื่องมาจากมินิอัลบั้มแรก ‘The Little Prince’ ปี 2559 และมินิอัลบั้มชุดสอง ‘Drunk on love’ ปี 2562 นั้น เสร็จสมบูรณ์ในอัลบั้มนี้

มินิอัลบั้มชุดสาม ‘A Wild Rose’ (อะ ไวลด์ โรส) ประกอบไปด้วย 7 เพลงที่มีหลากหลายอารมณ์ ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Hiding  Words’, เพลง ‘Everlasting Love’, เพลง ‘Bluebird’ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้ (youtu.be/fDIi1XFUWMs), เพลง ‘To Me’, เพลง ‘Angel’s Wing’, เพลง ‘Crying’ และเพลง ‘My Dear’

สำหรับเพลงไตเติล ‘Hiding Words’ (ไฮดิง เวิร์ดส์) เป็นเพลงบัลลาดที่มีทำนองเปียโนกับกีตาร์มาเพิ่มความเศร้า และเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังของเพลง ก็จะยิ่งมีความอลังการจากการเรียบเรียงดนตรี รวมถึงการระเบิดพลังเสียงอันน่าประทับใจของ RYEOWOOK ด้านเนื้อเพลงถูกบรรยายออกมาราวกับภาพยนตร์ เกี่ยวกับความเจ็บปวดที่เตรียมแยกจากกัน ซึ่งในเรื่องราวจะพูดถึงชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยบาดแผล ได้มาพบกับหญิงสาวที่เปรียบเสมือนของขวัญ และร่วมกันเขียนเรื่องราว แต่ขอให้ไม่อ่านคำที่เจ็บปวดที่ซ่อนเอาไว้ โดยมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Hiding Words’ ถ่ายทำที่เกาะเชจูทั้งหมด ซึ่งทุกคนจะได้พบกับ เสียงสูงอันสดชื่นและความรู้สึกอันงดงามของ RYEOWOOK ที่ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติอันสดใส

นอกจากนี้ RYEOWOOK (เรียวอุค) เตรียมมาพูดคุยกับแฟนคลับทั่วโลก ผ่านไลฟ์ ‘RYEOWOOK ‘A Wild Rose’ Comeback Live #HidingWords’ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสด ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่อง SUPER JUNIOR ทาง YouTube

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SUPERJUNIOR #슈퍼주니어#RYEOWOOK #려욱 #A_Wild_Rose #오늘만은

RYEOWOOK 려욱 ‘오늘만은 (Hiding Words)’ MV:

รับฟังมินิอัลบั้มชุดสาม “A Wild Rose” ของ RYEOWOOK ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=rTzC1) และอื่น ๆ (smarturl.it/ryeowook_AWildRose)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>