หวานริมโขง!! โตโน่ ควง ณิชา วิ่งเก็บขยะงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022-หนองคาย”

ยังเดินหน้าให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอยู่เสมอ สำหรับคู่รักนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่าง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และดาราสาว “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์”  ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หนึ่งในกิจกรรมสำคัญของงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022” ที่จัดโดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 30 เมษายน  ณ จังหวัดหนองคาย

ทำให้บรรยกาศในงานเต็มไปด้วยความม่วนซื่น และเพิ่มสีสันให้เหล่านักวิ่งรวมถึงประชาชนชาวหนองคายให้ได้รับความสุขกันถ้วนหน้า กับกิจกรรมวิ่งเก็บขยะริมโขงของทั้งคู่ โดยฝ่ายสาว  “ณิชา-ณัฎฐณิชา” ได้เผยถึงความรู้สึกสุดสวีตที่ได้ร่วมกิจกรรมรักษ์โลกร่วมกับแฟนหนุ่ม “โตโน่” ให้ฟังว่า

“ณิชาเห็นพี่โน่ทำกิจกรรมอนุรักษ์และดูแลสิ่งแวดล้อมมาตลอด เลยคิดเสมอว่าถ้าณิชามีเวลาหรือมีโอกาสก็อยากจะไปช่วยพี่โน่บ้าง ทุกวันนี้อยากให้เราหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้มากๆ เพราะมันใกล้ตัวเรามากขึ้น ทั้งเรื่อง มลพิษ ฝุ่นpm ขยะ ไหนจะน้ำท่วม ที่ส่งผลกระทบกับเราอย่างมาก ครั้งนี้เราทั้งคู่โชคดีได้รับโอกาสจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ให้เข้าร่วมทำกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับพี่โน่        ที่จังหวัดหนองคาย ในงาน “เดิน – วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022” เลยรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาทำกิจกรรรมนี้ ได้ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมไปด้วยกับการเดินวิ่ง 5 กิโลเมตรและช่วยกันเก็บขยะร่วมกับเพื่อนนักวิ่งท่านอื่นๆ ตลอดเส้นทางวิ่งริมแม่น้ำโขง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมาก และหลังจากจบกิจกรรมที่หนองคาย ณิชาและพี่โน่ก็จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมอีก 2 จังหวัด คือ  ที่จังหวัดพะเยาและชลบุรี เลยอยากชวนทุกคนไปวิ่งและไปทำกิจกรรมด้วยกันกับพวกเราอีก แล้วพบกัน   นะคะ”     

งานนี้ นอกจากกิจกรรมวิ่งแล้ว ในงานยังมีกิจกรรมกีฬาที่จัดเต็มเพื่อโชว์ความพร้อมในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพการจัด YOUTH OLYMPIC 2030 ซึ่งมีทั้ง การแข่งขัน 3×3 Basketball, Breaking, Skateboarding, BMX ชิงเงินรางวัลมากมาย รวมถึงโชว์ ชกมวย, แบดมินตัน และการแสดงสุดพิเศษของศิลปินพลังคนรุ่นใหม่ วง LAST Idol Thailand ด้วย สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมกิจกรรม “เดิน-วิ่ง OLYMPIC DAY 2022” ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกันอีก 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพะเยาและชลบุรี ซึ่งจังหวัดที่จะรับไม้ต่อจากนี้คือ จังหวัดพะเยา โดยจะจัดกิจกรรมขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม งานนี้   บอกได้เลยว่า บรรยากาศริมกว๊านพะเยาสวยงามไม่แพ้สนามไหนแน่นอน สามารถลงชื่อสมัครได้แล้ววันนี้ทาง www.thaiticketmajor.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook https://www.facebook.com/olympicdayth/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่” ควบบทฝาแฝดต่างขั้วใน “ส้ม ปลา น้อย” เผยยอมรับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งหลังห่างหายร่วม 5 ปี

“โตโน่-ครูเต้ย” โชว์ลีลาร้อง เต้น 2 สไตล์ 2 อารมณ์ใน “ไม่รักก็บอก” และ “ไข่เน่า” เพลงประกอบภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย

“โตโน่ ภาคิน” หนุ่มรักท้องทะเล!! เผยบท “พชร” ละคร #ดวงใจในมนตรา เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจทำโครงการ “ONE MAN AND THE SEA” >>

โตโน่ ชวนอุดหนุนเสื้อยืด One Man and The Sea ผ่านทางลาซาด้า >>

#โตโน่ ขอบคุณคนไทย ร่วมส่งน้ำใจช่วยเหลือสัตว์ทะเล พร้อมเผยความพร้อมในการว่ายน้ำ 12 เกาะ>>