ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชื่อดังของผู้กำกับชั้นครูแห่งวงการบันเทิง “หม่อมน้อย”  ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล กับ “อุโมงค์ผาเมือง” หนังแนวพีเรียดดราม่า และสืบคดีฆาตกรรมปริศนา โดยมีนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, อนันดา เอเวอริงแฮม, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, ดอม เหตระกูล, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ และ รัดเกล้า อามระดิษ ร่วมประชันบทบาทสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมกับงานภาพที่วิจิตรตระการตาสุดขลังทุกบรรยากาศ ตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องอย่างสุดประทับใจ

โดยบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดในปีพุทธศักราช 2110 ณ นครผาเมืองแห่งอาณาจักรเชียงแสนได้เกิดคดีฆาตกรรมที่น่าสะพรึงกลัว และซับซ้อนซ่อนเงื่อนจนไม่อาจไขคดีได้  โจรป่าสิงห์คำ (ดอม เหตระกูล) ผู้เหี้ยมโหดที่สุดในแผ่นดินถูกจับได้ในคดีฆาตกรรม ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า (อนันดา เอเวอริงแฮม) และข่มขืน แม่หญิงคำแก้ว (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ภรรยาของขุนศึก ขณะที่ทั้งคู่ออกเดินทางไปเยี่ยมญาติที่นครเชียงคำ จากคำให้การที่คลุมเครือของโจรป่าและแม่หญิง สร้างความสงสัยให้แก่ เจ้าผู้ครองนคร (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) เพราะทั้งคู่ต่างยอมรับว่า “ตนเป็นผู้ฆ่าขุนศึก” เจ้าหลวงจึงเรียก “ผีมด – ร่างทรง” (รัดเกล้า อามระดิษ) เพื่อค้นหาความจริง แต่แล้ววิญญาณของขุนศึกกลับให้การผ่านร่างทรงว่า ตนต่างหากที่ฆ่าตัวตายเอง โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านการพบเห็นและสนทนาของ พระหนุ่ม (มาริโอ้ เมาเร่อ), ชายตัดฟืน (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) และ สัปเหร่อ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ภายในอุโมงค์ผีที่ผาเมือง ซึ่งไม่อาจเข้าใจได้เลยว่า เหตุใดทั้ง 3 คนจึงให้การปิดบังความจริงที่เกิดขึ้น และ สิ่งไหนคือความจริง สิ่งไหนคือความเท็จกันแน่ ไปลุ้นกันต่อได้ในภาพยนตร์ “อุโมงค์ผาเมือง” วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.50 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน

 4 หนังรัก เดทฟินๆหน้าจอ สวีทหวานวันวาเลนไทน์ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24