เมื่อชีวิตแห่งความฝันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด! เขย่าประสาทไปกับตัวอย่างแรก Don’t Worry Darling

แฮร์รี่ สไตล์ส เผชิญหน้าประชันบทบาทกับ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ในตัวอย่างแรก Don’t Worry Darling ภาพยนตร์จิตวิทยาพล็อตหักมุมจากฝีมือการกำกับฯ ของ โอลิเวีย ไวลด์ ที่ได้ตัว เคที่ ซิลเบอร์แมน มารับหน้าที่เขียนบท เตรียมเปิดเรื่องราวสุดช็อกเมื่อชีวิตในหมู่บ้านแห่งความฝันกลับมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าตกใจซ่อนอยู่ แถมผู้ที่กุมความลับนั้นยังเป็นคนที่เราควรไว้ใจมากที่สุดเสียเอง!

อลิซ (พิวจ์) และแจ็ค (สไตล์ส) โชคดีมากพอที่จะได้อาศัยอยู่ในชุมชนในฝันของใครหลายคนที่ชื่อว่า วิคตอรี่ หมู่บ้านขององค์กรหนึ่งที่ให้พนักงานชายผู้ร่วมโปรเจกต์ลับวิคตอรี่อาศัยอยู่กับครอบครัวของเขา มุมมองของโลกอันสวยงามในปี 1950 ริเริ่มโดย แฟรงค์ ผู้บริหาร ไลฟ์โค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจและวิสัยทัศน์ที่เท่าเทียมกัน โดยเขานั้นยึดทุกแง่มุมของชีวิตในดินแดนแห่งความฝันนั้นเป็นหลัก

ในขณะทีสามีใช้เวลาทุกวันของเขาในฐานทัพหลักของโปรเจกต์วิคตอรี่เพื่อทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาวัสดุเพื่อความก้าวหน้า เหล่าภรรยาของพวกเขา รวมถึง เชลลีย์ (ชาน) คู่รักคนงามของ แฟรงค์ ต่างก็ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับความสวยความงาม ความหรูหรา และแสงสีเสียงชวนมึนเมาในชุมชนของพวกเขา ชีวิตนั้นช่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าทุกครัวเรือนจะต้องเข้าพบองค์กรใหญ่อย่างสม่ำเสมอ และแลกกับการที่พวกเขาห้ามขัดขืน ห้ามตั้งข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับวิคตอรี่เด็ดขาด

แต่เมื่อชีวิตแสนเพอร์เฟกต์ของพวกเขาเริ่มมีรอยร้าว ร่องรอยความชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามก็ปรากฏขึ้น อลิซอดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเขาทำอะไรที่วิคตอรี่ พวกเขาทำไปเพื่ออะไร และอลิซเต็มใจที่จะสูญเสียมากแค่ไหนเพื่อเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นในแดนสวรรค์แห่งนี้?

Don’t Worry Darling – Trailer 1 (ซับไทย)

หรือ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH/videos/555474215920123

 “Don’t Worry Darling” เข้าฉายเร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง