เก็บตกโมเม้นท์พิเศษวันคล้ายวันเกิด “ปอร์เช่ TRINITY” ขอบคุณ TWILIGHT ไทยและต่างชาติทำโปรเจกต์อวยพร

ได้รับคำอวยพร และความรักจากแฟนๆ มากมาย สำหรับ “ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล” หรือ ปอร์เช่ TRINITY(ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค) ที่เพิ่งจะผ่านวันคล้ายวันเกิด (7 พ.ค.) มาสดๆ ร้อนๆ

วันเกิดทั้งทีงานนี้เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ร่วมใจกันจัดโปรเจกต์ขึ้นป้ายอวยพรทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงต่างจังหวัด โปรเจกต์บริจาคกับองค์กรการกุศลต่างๆ และนอกจากนี้ยังมีแกลลอรี่รวมภาพหลากหลายโมเม้นท์ของปอร์เช่ เท่านั้นยังไม่พอ TWILIGHT Inter (แฟนคลับต่างชาติ) ก็ไม่น้อยหน้าจัดโปรเจกต์อวยพรให้หนุ่มปอร์เช่เช่นกัน

และเพื่อเป็นการขอบคุณ “หนุ่มปอร์เช่” เลยจัดคิวไปถ่ายรูปเก็บความประทับใจกับโปรเจกต์ต่างๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้จะไปถ่ายได้ไม่ครบด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่าง แต่เจ้าตัวบอกว่าเห็นทั้งหมดผ่านโซเชี่ยลมีเดีย และรู้สึกขอบคุณทุกๆ โปรเจกต์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเดินทางไปบริจาคแบบส่วนตัวกับโครงการ “เหลือ-ขอ” ของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

โดย “ปอร์เช่ TRINITY” ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า… “ผมมีโอกาสได้ไปบริจาคเสื้อผ้าที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้นครับ ซึ่งที่นี่รับบริจาคหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า หนังสือ ตุ๊กตา สิ่งของอื่นๆ เพื่อนำไปให้คนที่ขาดแคลนหรือยังด้อยโอกาส เสื้อผ้าที่ผมไม่ได้ใช้มีค่อนข้างเยอะ เลยอยากที่จะมาบริจาคครับ ของที่ไม่ได้ใช้ส่งต่อให้เป็นประโยชน์กับคนอื่นดีกว่า ปกติผมบริจาคเป็นช่วงๆ อยู่แล้วครับ… วันเกิดปีนี้ขอบคุณ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) สำหรับทุกๆ โปรเจคผมตกใจมากตอนที่ได้เห็น รู้ว่าทุกคนตั้งใจทำมากๆ มีทั้งที่ทำเป็นวิดีโอ และภาพนิ่ง ผมเห็นที่ทุกคนทำให้หมดเลยครับ และที่ตกใจมากคือแฟนๆ ต่างประเทศทำป้ายอวยพรให้ด้วย เซอร์ไพรส์มากครับ ผมขอให้ทุกคำอวยพรที่มอบให้ผม ส่งกลับไปยังทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกันนะครับ ฝากติดตามผม และ TRINITY ในผลงานต่อๆ ไปด้วยครับ ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคโครงการ “เหลือ-ขอ” สามารถติดต่อมูลนิธิบ้านนกขมิ้น โทร. 02-375-5392, 093-930-7738, 094-940-0606 และติดตามความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

#TRINITY_TNT

#PorscheBDAY24th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

“4NOLOGUE” ทุ่ม! โปรดักชั่น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่คอนเสิร์ตในไทย!! จัดเต็ม “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” >>

นับถอยหลังเดินทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” SAVE THE DATE!! 17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า >>

4NOLOGUE และ High Cloud นำทัพศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE วันแรก! สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนๆ กว่า 30,000 คน >>

High Cloud Ent. จับมือ 4NOLOGUE ประกาศศักดา ส่งศิลปินขึ้นปักธงไทย โชว์ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE คอนเสิร์ตยักษ์ ในประเทศญี่ปุ่น >>